Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Nam Mỹ: Brazil du hành Peru, Argentina thử sức Bolivia

Giới chuyên môn quả quyết là bảng xếp hạng khu vực Nam Mỹ sẽ không thay đổi cho đến khi nào tứ đại gia chạm trán nhau. Vòng 2 vào ngày 14-10 tới là một kịch bản dễ đoán khi cả 4 đội Brazil, Argentina, Uruguay và Colombia đều chơi trên sân khách và không khó khăn gì để thắng Peru, Bolivia, Ecuador và Chilê.

Richarlison ghi bàn tứ chấm 11m trong trận chung kết Copa America 2019
Richarlison ghi bàn tứ chấm 11m trong trận chung kết Copa America 2019
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Nam Mỹ: Brazil du hành Peru, Argentina thử sức Bolivia ảnh 1

Giới chuyên môn dự báo Brazil sẽ thắng dễ ở Peru, song tiền vệ Rodrygo Goes cảnh báo rằng Brazil sẽ bị thử thách một các h gắt gao trước Peru ở trận đấu trên sân khách.

Rodrygo có lần ra sân thứ ba cho Brazil trong chiến thắng 5-0 trước Bolivia hôm thứ Bảy khi vào sân trong 32 phút cuối cùng.  Marquinhos khai thông thế bế tắc trong vòng 16 phút trước khi Roberto Firmino lập cú đúp. Một bàn phản lưới nhà của Jose Carrasco đã giúp Brazil gia tăng tỷ số và Philippe Coutinho ghi thêm bàn nữa để đảm bảo một chiến thắng đậm đà.

Đó là một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch vòng loại World Cup của Selecao trước chuyến làm khách ở Peru.

Đội bóng của Ricardo Gareca đã không có được một khởi đầu tuyệt vời như vậy khi hòa 2-2 trước Paraguay. Tuy nhiên, Rodrygo tin rằng đội hình Peru có khả năng khiến Brazil gặp rắc rối ở Lima vào rạng sáng thứ Tư. “Họ có mọi thứ để khiến cuộc sống của chúng tôi trở nên khó khăn, nhưng Brazil sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.

Anh tin rằng sức mạnh tấn công của Brazil có thể chứng minh sự khác biệt: “Chúng tôi phải tấn công và tìm kiếm bàn thắng.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tiếp tục như vậy, mặc dù đôi khi bạn phải chơi theo cách khác, với một chiến lược khác,” nhưng “tấn công đã nằm trong máu của các cầu thủ Brazil”.

Kết quả vòng 1
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Nam Mỹ: Brazil du hành Peru, Argentina thử sức Bolivia ảnh 2
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, Nam Mỹ: Brazil du hành Peru, Argentina thử sức Bolivia ảnh 3

Tin cùng chuyên mục