Lịch thi đấu vòng 9: Arsenal đối đầu Liverpool, Man City lăm le chiếm ngôi đầu bảng

Premier League chờ đón biến động ở tốp đầu bảng khi Arsenal đụng độ Liverpool, trong lúc Man City sẽ không mấy khó khăn vượt lên khi tiếp đón Southampton.
Lịch thi đấu vòng 9: Arsenal đối đầu Liverpool, Man City lăm le chiếm ngôi đầu bảng

Lịch thi đấu

Lịch thi đấu vòng 9: Arsenal đối đầu Liverpool, Man City lăm le chiếm ngôi đầu bảng ảnh 1

Arsenal đối mặt với thách thức lớn lao khi chạm trán Liverpool ở vòng 9. Đó là đối thủ khó nhằn không chỉ riêng với HLV Mikel Arteta mà chính Arsenal vẫn luôn lép vế trong nhiều năm qua. Pháo thủ không thắng Liverpool trong 8 lần gặp trên các mặt trận, họ thậm chí thua đến 5 trận trong quãng thời gian đó.

Chỉ cần Arsenal bị cầm chân, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về Man City khi họ tiếp đón đối thủ dưới cơ Southampton trên sân nhà. Trận đấu lôi cuốn giới mộ điệu khi mọi người chờ xem Erling Haaland sẽ ghi bao nhiêu bàn để nối dài thành tích ấn tượng của mình mùa này.

Tottenham có thể củng cố vị trí thứ 3 của mình khi đến sân của đội đứng thứ 4 Brighton, trận đấu mà nhiều chuyên gia đoán là sẽ hòa trong hành trình vất vả từ đầu mùa của HLV Antonio Conte.

Chelsea có triển vọng thắng Wolves trên sân nhà để chen chân vào tốp 4. Trận đấu ở Stamford Bridge cũng gây nhiều chú ý khi ‘quái thú’ Diego Costa khoác áo bầy sói chống lại đội bóng cũ.

Lịch thi đấu vòng 9: Arsenal đối đầu Liverpool, Man City lăm le chiếm ngôi đầu bảng ảnh 2

Tin cùng chuyên mục