Lịch thi đấu vòng 8 Serie A: Milan – Napoli quyết đấu tranh ngôi đầu

Milan đang đứng đầu bảng nhưng chỉ hơn đội hạng 3 Napoli đúng 3 điểm. Vì thế trận chiến đêm Chủ nhật ở thành Naples sẽ quyết định ngôi đầu bảng sau 8 vòng.
Bonaventura đi bóng trước hàng thủ Napoli
Bonaventura đi bóng trước hàng thủ Napoli

Nếu thua Napoli, AC Milan sẽ phải nhường ngôi đầu bảng lại cho đội quân của Rene Gattuso (nếu Sassuolo không thắng trên sân Verona). Sassuolo chỉ mong Napoli cầm chân Milan để họ chiếm ngôi đầu cho dù chỉ thắng 1 bàn ở Verona.
Không chỉ mỗi mình Sassuolo mong chờ tin vui từ thành Naples mà cả AS Roma lẫn Juventus đều trông chờ vào sự vấp ngã của Rossoneri ở San Paolo. Roma đang đứng thứ 4 với 14 điểm nên khi tiếp Parma họ chỉ hy vọng có thể bắt kịp Milan về điểm số để mở ra cuộc đua quyết liệt trong tương lai.

Nhà vô địch Juventus hiện đứng thứ 5 với 13 điểm dù đang bất bại sau 7 vòng. Dĩ nhiên, Lão Phu nhân cũng hy vọng Milan sẽ thua để họ có thể tiếp cận đối thủ với khoảng cách chỉ 1 điểm. Cuộc đua ở Serie A sẽ căng thẳng và mở rộng hơn nếu Napoli thắng, nhưng thầy trò HLV Stefano Pioli biết phải làm gì để bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.

Lịch thi đấu
 Lịch thi đấu vòng 8 Serie A: Milan – Napoli quyết đấu tranh ngôi đầu ảnh 1
Bảng xếp hạng
 Lịch thi đấu vòng 8 Serie A: Milan – Napoli quyết đấu tranh ngôi đầu ảnh 2

Tin cùng chuyên mục