Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Manchester, Tottenham đòi soán ngôi Arsenal

Trờ về sau loạt trận FIFA, vòng 8 Premier League đã mang đến những trận cầu nảy lửa như trận derby thành Manchester hay cuộc chiến derby London tranh ngôi đầu bảng giữa Arsenal và Tottenham
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Manchester, Tottenham đòi soán ngôi Arsenal
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Manchester, Tottenham đòi soán ngôi Arsenal ảnh 1

Arsenal đang giữ ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm so với Tottenham, đội đang có phong độ xuất sắc từ đầu giải đến giờ. Vì thế trận cầu sống mái giữa họ lần này có thể là trận derby London hấp dẫn nhất trong vài thập niên qua. Giới chuyên môn vẫn đặt cược vào Pháo thủ bởi 5 lần gặp gần đây giữa họ đều phân thắng bại với chiến thắng thuộc về đội nào sắm vai chủ nhà. Lần gấn nhất Tottenham cầm hòa ở sân Emirates là tháng 9-2019. Lần gần nhất Tottenham thắng trên sân Arsenal là tháng 12-2018, kết thúc chuỗi dài không thắng ở Emirates.

Tuy nhiên, bầu không khí ở London không thể sánh với Manchester khi Quỷ đỏ đụng độ The Citizens. Trận đấu hết sức thú vị khi chân sút huyền thoại Cristiano Ronaldo đối mặt với cỗ máy ghi bàn mới mẻ Erling Haaland.

Vòng 8 cũng là thời khắc để 2 ông lớn Chelsea và Liverpool vươn lên trên bảng xếp hạng khi Chelsea kéo quân đến sân Selhurt Park với tham vọng nối dài chuỗi 10 trận thắng trước Crystal Palace, trong lúc Liverpool tiếp Brighton mang đến cho Mo Salah hy vọng tiếp tục cái duyên của mình khi ghi 5 bàn và 6 đường kiến tạo trong 10 trận gặp Brighton.


Bảng xếp hạng tạm thời
Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Manchester, Tottenham đòi soán ngôi Arsenal ảnh 2 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục