Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh: Man City thách thức đội đầu bảng Liverpool, Quỷ đỏ tiếp Everton

Mọi sự chú ý sẽ dồn cả về Anfield, nơi Liverpool và Man City quyết chiến ở ngôi đầu bảng. Nhưng nếu trận cầu đỉnh cao này không phân thắng bại, ngôi đầu bảng sẽ lại đổi chủ, nó sẽ thuộc về đội thắng trên sân Old Trafford, hoặc là rơi vào tay Chelsea khi họ tiếp Southampton trên sân nhà.
Phil Foden (Man City) tranh bóng với Thiago Alcantara
Phil Foden (Man City) tranh bóng với Thiago Alcantara

Những bất ngờ của vòng 6 đã đưa Liverpool lên chiếm giữ ngôi đầu bảng với cách biệt vỏn vẹn 1 điểm so với nhóm bám đuổi đông đúc lên đến 5 đội, bao gồm Man City, Manchester United, Chelsea, Everton và Brighton.

Vòng 7 sẽ là dịp các CLB tung sức trước khi giải vô địch tạm dừng để nhường sân cho loạt trận quốc tế và người ta tin rằng sẽ còn có nhiều bất ngờ thú vị diễn ra khi các ứng viên đã nhấn gaz bứt phá ngay từ đầu cuộc đua.

Liverpool và Man City có thể tụt lại nếu không phân thắng bại ở Anfield, trong lúc Man United có thể thừa cơ vươn lên chiếm giữ ngôi đầu bảng nếu Cristiano Ronaldo tiếp tục nhịp diệu ghi bàn khi tiếp đón Everton.

Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh: Man City thách thức đội đầu bảng Liverpool, Quỷ đỏ tiếp Everton ảnh 1
Chelsea sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City ở Premier League và Juventus ở Champions League đang háo hức trở lại con đưởng chiến thắng và Southampton vô tình trở thành nạn nhân của họ. 

Một ứng viên khác cho ngôi đầu bảng là Brighton, đội đã đánh mất cơ hội vượt qua cả Liverpool khi để Crystal Palace cầm hòa trong trận đấu muôn nhất vòng 6. Tuần này, Brighton vẫn có cơ hội bứt phá nếu các đối thủ cạnh tranh đều chia điểm. Nhưng đánh bại Pháo thủ London lúc này không phải chuyện dễ, nhất là khi Arsenal đang phấn khích sau 3 trận toàn thắng.

Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh: Man City thách thức đội đầu bảng Liverpool, Quỷ đỏ tiếp Everton ảnh 2

Tin cùng chuyên mục