Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man City, Arsenal quyết thắng Tottenham

Các trụ cột sẽ trở lại đội hình sau khi nhường sân cho các cầu thủ trẻ trong loạt trận giữa tuần ở Cúp Carabao. Vòng 6 thực sự là cuộc chiến nóng bỏng, nơi Chelsea có thể đánh mất ngôi đầu bảng nếu không thắng nổi Man City, trong lúc Arsenal cũng tham vọng vươn lên trong trận derby bắc London.
Chelsea sẽ quyết đấu với Man City trên sân nhà
Chelsea sẽ quyết đấu với Man City trên sân nhà

Trận thua West ham ở Cúp Carabao giữa tuần khiến Manchester United phải dồn sức vùi dập Aston Villa trên sân Old Trafford. Chiến thắng là điều không khó đoán bởi phong độ ghi bàn đỉnh cao của Cristiano Ronaldo, trong lúc Man United tỏ ra lấn lướt Villa khi thắng trong 3 lần gặp gần nhất ở Premier League.

Liverpool cũng sẽ ráo riết săn bàn khi đến sân tân binh Brentford, bởi một tỷ số đậm đã sẽ giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng khi Chelsea bị Man City níu chân ở Stamford Bridge.

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man City, Arsenal quyết thắng Tottenham ảnh 1

Tất nhiên, mọi sự chú ý sẽ dồn cả về London trong trận đá sớm với 2 gương mặt gạo cội, Chelsea và Man City. Đánh bại đội quân của Pep Guardiola chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, cho dù The Bleus đã thắng Man Xanh trong cả 3 lần gặp gần nhất.

Trong trận đấu muộn vào Chủ nhật, Arsenal trên đà hồi sinh sẽ không giấu tham vọng đánh bại Tottenham đang hụt hẫng vì để thua 2 trận liên tiếp. Tottenham có vẻ đang tụt dốc không phanh, nhưng với sự sắc sảo của Nuno Santos trên băng huấn luyện, tìm kiếm 1 điểm trong trận derby này không phải là chuyện khó.

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man City, Arsenal quyết thắng Tottenham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục