Lịch thi đấu vòng 4 Premier League ngày 3-10: Jose Mourinho gặp lại Man United

Premier League đã khởi đi với vô số bất ngờ khi phần lớn các đại gia đều nếm mùi thất bại, tạo cơ hội cho Leicester, Liverpool và Everton bứt lên dẫn đầu. Trong vòng 4, Man United và Tottenham níu chân nhau càng tạo cơ hội cho bộ ba đầu bảng gia tăng khoảng cách.
Harry Kane trở thành là bùa hộ mệnh của Jose Mourinho
Harry Kane trở thành là bùa hộ mệnh của Jose Mourinho
Jose Mourinho trở lại Old Trafford chắc chắn là điểm nóng của vòng 4 và người ta mong chờ Gà trống với sự xuất sắc của Harry Kane và Son Heung-min sẽ gây ấn tượng nào đó cho đội chủ nhà Man United.
Trong khi đó, cuộc đua tay ba ở tốp dẫn đầu vẫn đang diễn ra căng thắng. Đội đầu bảng Leicester (xếp trên Liverpool nhờ ghi nhiều hơn 3 bàn thắng) có thể kéo dài chuỗi trận toàn thắng khi tiếp đón West Ham trên sân nhà. Liverpool cũng sẽ bám theo khi chơi trên sân Villa Park trong trận đấu muộn vào đêm chủ nhật.
Lịch thi đấu vòng 4
Lịch thi đấu vòng 4 Premier League ngày 3-10: Jose Mourinho gặp lại Man United ảnh 1

Everton là bất ngờ thú vị nhất mùa này khi vẫn đang toàn thắng sau 3 vòng và thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ có cơ hội chứng tỏ tham vọng của mình khi tiếp Brighton trên sân nhà. Nếu Everton, Liverpool và Leicester cùng thắng, họ sẽ nới rộng khoảng cách so với nhóm bám đuổi và hình thành cuộc đua tam mã ở Premier League.

Chelsea sau trận thua Liverpool ở vòng 2 và bị West ham cầm chân ở vòng 3, giờ phải quật khởi để trở lại cuộc đua cho dú đối thủ của họ là chú ngựa ô Crystal Palace. Trtong lúc đó, cựu vô địch Manchester City cũng cần quật khởi sau trận thua Leicester và Pep sẽ phải chứng tỏ đẳng cấp của mình trước Leefs Unitec của HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa.

Bảng xếp hạng sau vòng 3
Lịch thi đấu vòng 4 Premier League ngày 3-10: Jose Mourinho gặp lại Man United ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 4 Premier League ngày 3-10: Jose Mourinho gặp lại Man United ảnh 3

Tin cùng chuyên mục