Lịch thi đấu vòng 4 Champions League: AC Milan quyết phục thù Chelsea, Man City dạo mát ở Copenhagen

AC Milan cần thắng lại Chelsea sau khi thua 0-3 ở lượt đi, Barcelona cũng nuôi mộng phục thù trận thua đau trên sân Inter. Nếu không lật ngược tình thế ở lượt về, nguy cơ bị dạt sang Europa League là điều hiện thực.
Lịch thi đấu vòng 4 Champions League: AC Milan quyết phục thù Chelsea, Man City dạo mát ở Copenhagen

Dù thua đậm ở Stamford Bridge, Milan chỉ cần thắng 1-0 là đủ để qua mặt Chelsea và chiếm ngôi nhì bảng. Họ thậm chí có thể đoạt cả ngôi đầu bảng  nếu Salzburg không thắng được trên sân Zagreb. Cuộc chiến ở bảng E này sẽ còn căng thẳng đến phút cuối.

Vòng 4 thực tế là trận lượt về của các cặp đấu tuần qua và giới chuyên môn tin rằng nhiều đội sẽ sớm lấy vé vào vòng knock-out, như Napoli, Bayern, Brugge, Real Madrid, Man City, những đội đang có trong tay 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Man City sau chiến thắng giòn giã 5-0 trước FC Copenhagen ở bảng G sẽ dồn sức thắng luôn trận lượt về ở Đan Mạch để lấy vé sớm vào vòng knock-out. Borussia Dortmund cũng có thể theo chân CLB Anh để vào vòng sau nếu thắng tiếp Sevilla trên sân nhà sau khi đã gây sốc bằng chiến thắng 4-1 ở Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ cố gắng duy trì thành tích toàn thắng ở bảng F khi kéo quân sang sân khách sau khi thắng sít sao Shakhta Donetsk 2-1 ở lượt đi.

Ở bảng H, PSG vẫn chưa đoạt vé dù có thắng Benfica trên sân nhà. PSG hiện có cùng 7 điểm như Benfica trong lúc Juventus mới có 3 điểm, nhưng Neymar vả các đồng đội phải kiếm ít nhất 4 điểm mới bỏ túi suất vào vòng sau.

Tin cùng chuyên mục