Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Arsenal, trận derby Merseyside nhiều cay đắng

Vòng 34 sẽ khép lại với nhiều lời giải đáp cho chiến dịch nhiều bất ngờ này khi Quỷ đỏ có thể xa rời giấc mơ dự Champions League mùa tới nếu thua trên sân Arsenal, trong lúc Liverpool có lẽ phải tiếc nuối nếu phải đẩy kình địch cùng thành phố Everton rớt hạng mùa này.
Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Arsenal, trận derby Merseyside nhiều cay đắng

Liverpool ‘nắm chắc’ chiến thắng trận derby vùng Merseyside khi tiếp đón Everton  vào chủ nhật này. The Kop mạnh hơn, phong độ tốt hơn, trong lúc đối thủ Everton đang sa sút và thất thường. Liverpool cần chiến thắng để chạy đua ngôi vô địch Premier League với Manchester City, và ai cũng biết họ có thể làm điều đó. Nhưng lấy 3 điểm ở trận derby vùng Merseyside cũng có nghĩa là đẩy Everton đến gần cửa rớt hạng.

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Arsenal, trận derby Merseyside nhiều cay đắng ảnh 1
Everton có 29 điểm (31 trận), tạm đứng thứ 27, và chỉ hơn Burnley (32 trận) đúng 1 điểm. Burnley vừa thắng Southampton nên có thể thắng Wolves để thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Và Everton sẽ lâm vào nguy kịch khi còn gặp toàn những đối thủ khó như Chelsea, Leicester, Watford, Brentford, Crystal Palace và Arsenal.

Đối với Manchester United, khoảng cách 3 điểm so với Arsenal và Tottenham khiến cơ hội vào tốp 4 của Quỷ đỏ rất mong manh. Khi Tottenham có khả năng thắng trên sân ngựa ô Brentford thì hy vọng của Man United đặt vào cả trận quyết chiến với Pháo thủ. Hòa Arsenal thì cũng khó mà theo kịp Tottenham, còn nếu thua ở Emirates thì giấc mơ Champions League càng nhạt nhòa.

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Arsenal, trận derby Merseyside nhiều cay đắng ảnh 2

Tin cùng chuyên mục