Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: Arsenal chạm trán Everton, Chelsea quyết chiến West Ham

Arsenal sẽ đá sớm nhất vòng 33 khi tiếp đón Everton trên sân nhà, nhưng trận cầu đinh của vòng này chính là cuộc chiến giành suất dự Champions League mùa tới giữa West Ham và Chelsea.
Chelsea phải thắng trên sân West Ham mới hy vọng vào top 4
Chelsea phải thắng trên sân West Ham mới hy vọng vào top 4

Chelsea và West Ham đang có cùng 55 điểm sau 32 trận và The Blues chỉ nhỉnh hơn đối thủ nhờ hiệu số thắng bại cao (+19 so với +11). Nhưng Chelsea buộc phải thắng trên sân Olympic London này mới hy vọng giữ được vị trí trong tốp 4.

Giới chuyên môn tin rằng West Ham chỉ cần hòa trận này, sau đó sẽ ung dung về đích khi 5 trận đấu còn lại họ gặp toàn đối thủ ‘dễ chơi’ như Burnley, Everton, Brighton, West Brom và Southampton, trong lúc Chelsea có lịch trình thi đấu rất căng thẳng khi gặp toàn các đội mạnh (Fulham, Manchester City, Arsenal, Leicester và Aston Villa) đó là chưa kể sắp tới phải chơi 2 trận bán kết Champions League với Real Madrid. Các fan Chelsea giờ chỉ hy vọng là Manchester City và Leicester toàn thắng trong mấy vòng tới, điều đó có nghĩa họ sẽ chạm đích trước khi gặp Chelsea và sẽ dễ dàng buông lơi cho The Blues.

Tuy nhiên, trong trận đấu sớm đêm nay, Arsenal không có lý do gì để ‘nhân nhượng’ Everton khi họ là đối thủ cạnh tranh suất dự Europa League mùa tới. Arsenal đang kém Everton 3 điểm mà chơi nhiều hơn 1 trận nên không thắng trận này, họ sẽ chẳng còn cơ hội để bám đuổi suất châu Âu.

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: Arsenal chạm trán Everton, Chelsea quyết chiến West Ham ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: Arsenal chạm trán Everton, Chelsea quyết chiến West Ham ảnh 2
Dự đoán của Evening Standard

Arsenal – Everton 2-2

Liverpool – Newcastle 3-1

West Ham – Chelsea 1-2

Sheffield – Brighton 0-2

Wolves – Burnley 1-1

Leeds – Man United 2-2

Aston Villa – West Brom 1-2

Leicester – Crystal Palace 2-0

Tin cùng chuyên mục