Lịch thi đấu vòng 3 Serie A ngày 3-10, Juventus đụng độ Napoli, Lazio thách thức Inter

Sau 3 trận đá bù vòng 1, diễn ra đêm qua, Serie A đã hình thành tốp dẫn đầu gồm 5 đội có củng 6 điểm, bao gồm Napoli, Atalanta, Inter, AC Milan và Verona. Sassuolo và Juventus tụt lại sau một chút với cùng 4 điểm.
Cristiano Ronaldo trong trận gặp Napoli
Cristiano Ronaldo trong trận gặp Napoli
Ngôi thứ của tốp đầu sẽ được phân hóa sau vòng 3 khi Inter và Napooli đều phải chơi trên sân những đối thủ mạnh nhất. Khả năng bộ đôi này bị khựng lại là rất lớn, nhất là với trường hợp Napoli khi phải chơi trên sân đương kim vô địch Juventus. Còn Inter phải kéo quân đến sân Lazio, một đội đang rất sung sức mùa qua.
Nếu bộ đôi trên khựng lại, Atalanta và AC Milan sẽ tranh chấp ngôi đầu bảng cùng Verona.
Hellas Verona tất nhiên là không gây ấn tượng nhiều khi họ có trọn vẹn 6 điểm nhờ BTC xử thua AS Roma 0-3 (sử dụng cầu thủ không hợp lệ). Vì thế nhiều khả năng họ sẽ bio5 Parma cầm hòa.
Atalanta nắm chắc 3 điểm khi tiếp đối thủ dưới cơ Cagliari trên sân nhà, trong lúc AC Milan cũng sẽ có chiến thắng dễ dàng khi chờ đón đội tân binh Spezia.
Khoảng cách giữa Atalanta và AC Milan chỉ là 1 bàn, nhưng với hiệu so 8/3 so với 4/0, nếu Atalanta thắng 1-0 thì Milan phải thắng 3-0 mới chiếm được ngôi đầu bảng.
Lịch thi đấu vòng 3:
Lịch thi đấu vòng 3 Serie A ngày 3-10, Juventus đụng độ Napoli, Lazio thách thức Inter ảnh 1
Kết quả vòng 1 và 2
Lịch thi đấu vòng 3 Serie A ngày 3-10, Juventus đụng độ Napoli, Lazio thách thức Inter ảnh 2

Bảng xếp hạng

Lịch thi đấu vòng 3 Serie A ngày 3-10, Juventus đụng độ Napoli, Lazio thách thức Inter ảnh 3

Tin cùng chuyên mục