Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Nóng bỏng cuộc chiến Anfield

Việc Man United tuyển mộ được Cristiano Ronaldo giúp họ trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch mùa này. Và dù CR 7 chưa thể ra sân tuần này, thì các cuộc chiến ở Anfield hay Etihad bỗng trở nên nóng bỏng hơn trước...

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Nóng bỏng cuộc chiến Anfield

Nếu Man United mạnh lên gấp bội nhờ Ronaldo thì cuộc đua Premier League mùa nảy sẽ càng khốc liệt và hệ quả của nó chính là khiến cuộc chiến ở Anfield thêm căng thẳng.

Liverpool tiếp đón Chelsea với đội hình mạnh nhất nhưng đến lúc này, không có nhiều người quả quyết The Kop sẽ đánh bại được The Blues. Chelsea của Thomas Tuchel vẫn là một thế lực ở châu Âu và họ không dễ bị khuất phục, nên rất nhiều chuyên gia dự báo m,ột kết quả hòa ở Anfield.

Trong khi đó, Arsenal kéo quân đến sân Etihad của Man City với nguy cơ phải chịu đựng trận thua thứ 3 liên tiếp. Man Xanh trận này lại thiếu tiền vệ nhạc trưởng Kevin De Bruyne vì chấn thương, nhưng họ quá mạnh so với Pháo thủ London.

Lịch thi đấu

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Nóng bỏng cuộc chiến Anfield ảnh 1
Man United kéo quân đến sân Wolves với sự phấn khích của bản hợp đồng Ronaldo. Đa số nhà bình luận dự báo là Man United sẽ thắng dễ Wolves, nhưng thời thường, các đội sắp mua hay mới tậu siêu sao thường không thắng trận đấu liền kề. Vì thế nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hòa tận này.

Tin cùng chuyên mục