Lịch thi đấu vỏng 3 Ngoại hạng Anh: Man United quyết chiến Liverpool, Man City thử sức Newcastle

Trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool thu hút tất cả sự quan tâm, nhưng vòng 3 Premier League vẫn còn nhiều trận cầu hấp dẫn khi Man City, Arsenal, Chelsea đều phải chơi trên sân khách. 
Ronaldo liệu có phá lưới Alisson Becker
Ronaldo liệu có phá lưới Alisson Becker
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vỏng 3 Ngoại hạng Anh: Man United quyết chiến Liverpool, Man City thử sức Newcastle ảnh 1
Cuộc đua Premier League mới khởi sự đã nhanh chóng phân cấp với thành tích toàn thắng của Man City và Arsebnal, trong lúc Tottenham và Chelsea tụt lại ở tốp 2 với cách biệt 2 điểm, trong lúc Liverpool rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng khi chỉ mới có 2 điểm trong tay.
Chưa có điểm nào là trưởng hợp của Everton, West Ham và Man United, khi bộ 3 kỳ cựu này tạm thời đứng cuối bảng. 
Lịch thi đấu vỏng 3 Ngoại hạng Anh: Man United quyết chiến Liverpool, Man City thử sức Newcastle ảnh 2
Man United - Liverpool: Quyết chiến ở Old Trafford

Áp lực đang đè nặng lên Old Trafford khi lần đầu tiên trong nhiều thập niên, họ đứng cuối bảng sau 2 lượt trận. Man United sẽ thiết lập một kỷ lục buồn khác nếu lại thua trận đấu ở vòng 3 khi tiếp kình địch Liverpool, kẻ đã hạ gục họ trong 3 lần gặp gần nhất với tổng tỷ số 13-2 (4-0, 5-0 và 4-2). Một trận thua trắng ở Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra, xét về tương quan lực lượng và phong độ của đôi bên. Nhưng kết quả đó sẽ gây cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở Old Trafford. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ quyết tử để chí ít cũng giành 1 điểm trên sân nhà.

Mỉa mai thay, kết quả hòa không phải là điều Liverpool chờ đợi, bởi nếu đánh rơi chiến thắng lần nữa, thầy trò Jurgen Klopp có thể sẽ phải hối tiếc trong cuộc đua Premier League khi để Man City bứt xa đến 6 điểm ngay trong tháng 8.

Lịch thi đấu vỏng 3 Ngoại hạng Anh: Man United quyết chiến Liverpool, Man City thử sức Newcastle ảnh 3
Liverpool sẽ mất Darwin Nunez vì án treo giò, nhưng Klopp có thể thở phào khi Roberto Firmino và Naby Keita đã trở lại. Phía Man United, Anthony Martial đã trở lại sân tập nhưng trung vệ Lindeloff vẫn chưa thể ra sân. Hàng thủ vẫn đang làm HLV Erik ten Hag đau đầu và có lẽ ông sẽ phải chọn Raphael Varane đá cặp với Maguire thay vỉ chọn học trò cưng Lisandro Martinez.

Tin cùng chuyên mục