Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man United, Bầy cáo tiếp đón Arsenal

Khoảng cách 10 điểm ở ngôi đầu của Manchester City có thể được nới rộng ra thêm ngay vòng 26 này khi bộ đôi nhì bảng (Manchester United và Leicester City) đều chạm trán đối thủ rất mạnh và  khả năng bị mất điểm là rất lớn.
Marcus Rashford (Man United) vượt qua Jorginho (Chelsea)
Marcus Rashford (Man United) vượt qua Jorginho (Chelsea)

Manchester City đang có 59 điểm sau 25 vòng và tuần nảy họ có thừa khả năng lấy thêm 3 điểm khi tiếp West Ham trên sân nhà. Trong lúc đó, Manchester United nhì bảng (với 49 điểm) sẽ đụng độ đội đứng thứ 5 là Chelsea, còn Leicester sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi là Arsenal. Chỉ cần nhóm bám đuổi bị khựng lại, khoảng cách 10 điểm hiện thời sẽ được Man City nới rộng thành 12 hoặc 13 điểm.

Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man United, Bầy cáo tiếp đón Arsenal ảnh 1
Dù sao, các đội đang tập trung vào cuộc đua tốp 4 hơn là tìm cách đối phó với Manchester City, vì thế hành trình về đích của thầy trò Pep Guardiola sẽ càng thanh thản và nhanh chóng hơn.

Vòng 26 cũng ghi nhận cuộc đua căng thẳng giữa 2 đội bóng thành phố cảng Liverpool khi họ là đối thủ trực tiếp tranh giành suất dự cúp châu Âu. Everton kém Liverpool hiệu số thắng bại nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá nên vẫn nắm tiên cơ. Tình thế đó buộc Liverpool phải dồn sức thắng trên sân Sheffield cuối tuần này và hy vọng Everton sẽ ‘trượt vỏ chuối’ khi gặp Southampton.

Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Chelsea đại chiến Man United, Bầy cáo tiếp đón Arsenal ảnh 2

Tin cùng chuyên mục