Lịch thi đấu vòng 25 Serie A: Milan tiếp Ngựa vằn, Inter ghé Parma

Trận hòa Verona khiến Juventus tụt lại sau đội đầu bảng Inter đến 10 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Milan vẫn là đối thủ duy nhất có thể bám đuổi và bắt kịp Inter. Cuộc đua tay đôi ở thành Milan sễ tiếp diễn tuẩn này khi Milan tiếp đón Udinese, còn Inter viếng thăm sân Parma.
Trận AC Milan - Udinese
Trận AC Milan - Udinese

Juventus sẽ đá sớm ngay đêm nay khi sắm vai chủ nhà trước Spezia. Ba điểm là điều Lão Phu nhân quyết đạt được trước khi họ chạm trán Lazio vào cuối tuần.

Milan tiếp Ngựa vằn với đội hình thiếu vắng ngôi sao Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương, nhưng Stefano Pioli tin vào lực lượng trong tay đủ sức thắng Ngựa vằn như từng thắng trong 2 lần gặp gần nhất. Milan cũng đặt quyết tâm cao bởi họ hy vọng có thể giành lại ngôi đầu bảng khi Inter có thể vấp ngã trong tuần này.

Sau trận Udinese, Milan sẽ chơi trên sân Verona, đlội vừa cầm chân Juventus tuần qua. Nhưng khả năng thắng của thầy trò Pioli là rất lớn. Nếu thắng cả 2 trận, Milan hy vọng thu ngắn khoảng cách 4 điểm hiện thời với Inter, đội phải chơi trên sân Parma và cuối tuần là cuộc chiến thực sự với ngựa ô Atalanta.

Lịch thi đấu vòng 25 Serie A: Milan tiếp Ngựa vằn, Inter ghé Parma ảnh 1

Dự đoán của Tuttosport
Lazio – Torino 2-1
Juventus – Spezia 3-1
Sassuolo – Napoli 2-2
Atalanta – Crotone 3-1
Benevento – Verona 1-2
Cagliari – Bologna 1-0
Fiorentina – AS Roma 0-2
Genoa – Sampdoria 1-1
Milan – Udinese 1-0
Parma – Inter 1-3

Bảng xếp hạng

Lịch thi đấu vòng 25 Serie A: Milan tiếp Ngựa vằn, Inter ghé Parma ảnh 2
Kết quả vòng 24
Lịch thi đấu vòng 25 Serie A: Milan tiếp Ngựa vằn, Inter ghé Parma ảnh 3

Tin cùng chuyên mục