Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh ngày 12-2: Liverpool và Man City tăng tốc

Khi Chelsea còn bận chơi trận chung kết Club World Cup ở Abu Dhabi, Liverpool sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm nếu họ thắng trên sân Burnley. 

 

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh ngày 12-2: Liverpool và Man City tăng tốc
Liverpool với phong độ sung mãn và đội hình đầy đủ hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà Burnley để tạo khoảng cách 7 điiểm so với đối thủ kế cận là Chelsea (khi họ có cùng số trận là 24). Tuy nhiên, rất khó để The Kop thu ngắn được khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Man City khi Pep kéo quân đến sân đội bóng trong nhóm đèn đỏ, Norwich.
Tuy nhiên, cuộc đua hấp dẫn nhất hiện thời vẫn là cuộc chiến tay tư giữa West Ham, Arsenal, Man United và Tottenham để tranh giành suất cuối cùng dự Champions League mùa tới.
Arsenal đang vươn lên mạnh mẽ, vượt mặt Man United để chiếm vị trí thứ 5 với 39 điểm dù chơi ít hơn 1 trận, West Ham tạm giữ ngôi thứ 4 với 40 điểm sau 24 trận. Ở vị trí thứ 7 là Tottenham với 36 điểm nhưng mới chơi 21 trận. Ở vòng này, Arsenal tạm nghỉ (vì Chelsea vắng mặt), Tottenham sẽ có cơ hội bắt kịp Pháo thủ khi tiếp Wolves trên sân nhà, West Ham sẽ gặp nhiều rắc rối khi chơi trên sân Leicester, nhưng Man United phải hết sức quyết tâm khi tiếp đón ngựa ô Southampton trên sân nhà.
Lịch thi đấu:
Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh ngày 12-2: Liverpool và Man City tăng tốc ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh ngày 12-2: Liverpool và Man City tăng tốc ảnh 2

Tin cùng chuyên mục