Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Chelsea tái chiến Tottenham

Vòng 23 sẽ là thời điểm Chelsea phải xem lại mục tiêu tranh đấu của mình khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Dồn toàn lực đánh bại Tottenham có lẽ không phải là sách lược tốt khi hy vọng tranh ngôi vô địch đã mờ nhạt, trong lúc Champions League đang trở lại và sau đó là trận chung kết Carabao Cup.

Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Chelsea tái chiến Tottenham
Lịch thi đấu:
Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Chelsea tái chiến Tottenham ảnh 1

Chelsea hiện kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm mà lại chơi nhiều hơn 1 trận. Vì thế, có lẽ sau vòng 23 này The Blues sẽ không còn sắm vai ứng viên vô địch khi khoảng cách có thể được nới rộng thành 14 điểm, hoặc là 17 điểm khi Man City hoàn tất trận đấu còn thiếu của mình.

Sự bi quan ở Stamford Bridge là có lý do bởi Chelsea không thắng trong 4 trận Premier League gần đây (hòa 3, thua 1), trong lúc đối thủ Tottenham của họ vẫn đang bất bại sau 8 trận, kể từ khi Antonio Conte nắm quyền.

Giới cá cược vẫn tin Chelsea sẽ quật ngã được Tottenham khi chơi trên sân nhà, như họ đã thắng Gà trống trong Cúp Liên đoàn (2-0 lượt đi ngày 6-1 và 1-0 lượt về ngày 13-1).

Nếu Chelsea không thắng nổi Tottenham, Liverpool sẽ bứt xa khi chơi trên sân Crystal Palace, trong lúc Manchester City cũng sẽ bỏ rơi The Blues khi chơi trên sân Southampton.

Bảng xếp hạng:
Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Chelsea tái chiến Tottenham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục