Lịch thi đấu vòng 2 Champions League: Man City thách thức PSG, Milan đụng độ Atletico Madrid

Vòng 2 Champions League mang đến nhiều cuộc chạm trán thú vị nhưng những trận cầu lớn như Juventus – Chelsea, Milan – Atletico hay Porto - Liverpool đều lu mờ trước cuộc đại chiến giữa Manchester City và PSG, nơi Messi gặp lại ông thầy cũ Pep Guardiola.
Lịch thi đấu vòng 2 Champions League: Man City thách thức PSG, Milan đụng độ Atletico Madrid
Kể từ khi sang PSG, Messi vẫn chưa tạo dấu ấn nào, nhưng giới chuyên môn vẫn tin rằng anh sẽ bùng nổ trong trận tiếp Manchester City ở Paris. Cầu thủ lớn luôn biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn và đêm mai, người ta chờ xem Pep Guardiola sẽ bày ra đối sách gì để ngăn cản cậu học trò cũ Messi ghi dấu ấn ở đấu trường danh giá. 
Nhà đương kim vô địch Chelsea sau trận ra quân thắng nhẹ Zenit sẽ phải căng sức khi kéo quân đến sân Juventus để nếm trải ngòn đòn chiến thuật của Max Allegri. Man United sau khi bất ngờ thua Young Boys sẽ phải nhấn chìm Tàu ngầm vàng ở Old Trafford để cạnh tranh ngôi đầu bảng.
Trận cầu căng thẳng ở San Siro cũng thu hút sự quan tâm khi AC Milan phải tung toàn lực đánh bại Atletico Madrid với hy vọng tiến sâu vào giải.

Lịch thi đấu vòng 2 Champions League: Man City thách thức PSG, Milan đụng độ Atletico Madrid ảnh 1

Tin cùng chuyên mục