Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League ngày 24-2: Bayern và Real Madrid trước mối hiểm họa trên đất Italy

Loạt trận thứ 2 ở vòng 32 đội Champions League cũng hứa hẹn vô số bất ngờ khi những đội bóng có máu mặt như Manchester City, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid đều phải chơi trên sân khách. Nhưng nếu 2 CLB Anh nuôi không ít hy vọng giành điểm thì 2 gã khổng lồ Bayern và Real Madrid bộc lộ không ít những lo âu.
Ciro Immobile (Lazio) và Robert Lewandowski (Bayern)
Ciro Immobile (Lazio) và Robert Lewandowski (Bayern)

Chelsea phải chơi trên sân khách nhưng thực tế họ không phải đến sân bóng máu lửa của Atletico Madrid mà chơi trên sân trung lập ở Bucharest. Lý do cũng tương tự như nhiều trận trước, khi chính phủ Tây Ban Nha không đồng ý tiếp nhận những chuyến bay đến từ Anh để phòng chống dịch Covid-19.

Chelsea đang chơi lên chân  dưới tay HLV nhiều đòn phép Thomas Tuchel, trong lúc Atletico cho thấy dấu hiệu khựng lại sau thời gian dài thắng như chẻ tre ở Liga. Việc họ hòa và thua Levante trong 2 trận gần đây là tín hiệu mừng cho The Blues.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League ngày 24-2: Bayern và Real Madrid trước mối hiểm họa trên đất Italy ảnh 1
Bayern kéo quân đến sân Lazio với quyết tâm bảo vệ ngôi vương của kình nhưng giới thạo tin cho rằng Hùm xám có thể vấp ngã trước chú ngựa ô thành Rome khi đội quân hùng mạnh của HLV Hansi Flick bắt đầu kiệt sức vì phải thi đấu liên tục khi thắng World Cup các CLB ở Qatar, bằng chứng là tuần qua họ để Arminia Bielefeld cầm hòa 3-3 trước khi thua thảm 1-2 trên sân Eintracht Frankfurt. 

Với Real Madrid, chuyến hành quân sang sân Atalanta ẩn  chứa nhiều hiểm họa khi đội ngũ của HLV Zinedine Zidane đã mỏng lại còn thiếu. Tổn thất mới nhất là họ thiếu vắng chân sút chủ lực Karim Benzema, trong lúc Atalanta đang chơi rất ấn tượng khi thắng AC Milan và gần đây đè bẹp Napoli 2 lần liên tiếp. Không phải vô cớ mà các hãng cược dám bạo gan ra kèo Atalanta chấp Madrid ‘đồng nửa’ mà dân cược vẫn đang do dự khi chọn kèo dưới.

Trong nhóm đại gia, chỉ mỗi mình Manchester City có vẻ vững tin khi chơi trên sân Borussia Monchengladbach, nơi giới chuyên môn đoán là thầy trò Pep Guardiola sẽ thắng với 2 bàn cách biệt.

Tin cùng chuyên mục