Lịch thi đấu vỏng 1/8 Champions League: Chelsea ung dung, Juve vất vả

Bốn trận đấu còn lại của vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần, nơi Chelsea tự tin sẽ vượt qua Lille, nhưng Man United sẽ gặp rắc rối khi chơi trên sân Atletico Madrid.
Lịch thi đấu vỏng 1/8 Champions League: Chelsea ung dung, Juve vất vả

Chelsea với lực lượng hùng hậu và phong độ sung mãn, được giới chuyên môn dự đoán sẽ ‘bỏ túi’ đại diện Pháp dễ dàng khi Lille đang chơi khá thất thường ở giải Ligue 1, nơi họ tụt xuống vị trí thứ 11, kém đội đầu bảng PSG đến 23 điểm.

Tiuy nhiên, lịch sử đối đầu cho thấy Lille không hẳn là viên gạch lót đường bởi 2 lần gặp vào năm 2019, Lille đều thua Chelsea với tỷ số sít sao 1-2. Chelsea dường như sẽ không dồn hết sức cho trận cầu này, bởi họ còn trận chung kết cúp Liên đoàn với Liverpool vào cuối tuần. Xem ra, Chelsea chỉ cần thắng trận chứ không cần thắng đậm như báo chí đồn đoán.

Trong trận đấu còn lại vào thứ Ba, Juventus sẽ vất vả khi kéo quân sang sân Tàu ngầm vàng, đội bóng đang sung sức khi vươn lên thứ 6 ở La Liga. Villarreal đang có phong độ rất tốt khi thắng 3 trong 4 trận bất bại ở Liga (trận hòa gần đây là  đội đầu bảng Real Madrid). Juventus thì đang gắng sức vươn lên ở Serie A, nơi họ chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Dù sao, hòa vẫn là điều Lão Phu nhân có thể giành được cho dù chơi trên sân khách.

Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vỏng 1/8 Champions League: Chelsea ung dung, Juve vất vả ảnh 1
Lịch thi đấu vỏng 1/8 Champions League: Chelsea ung dung, Juve vất vả ảnh 2
Lịch thi đấu vỏng 1/8 Champions League: Chelsea ung dung, Juve vất vả ảnh 3

Tin cùng chuyên mục