Lịch thi đấu vòng 16 đội Champions League ngày 17-2: Leipzig phục kích Liverpool, PSG đòi gây sốc Barcelona

Champions League đã trở lại ngay trong tuần này với biết bao kỳ vọng. Nhưng trong cơn biến động của đại dịch Covid-19, nhiều đội bóng lớn bỗng trở nên lao đao ngay trong mảnh sân vườn nhà mình. Liệu họ có gây thất vọng khi chơi trong đấu trường danh giá Champions League?
Leo Messi gặp lại PSG sau chiến thắng 6-1 năm 2017
Leo Messi gặp lại PSG sau chiến thắng 6-1 năm 2017

Lượt đi vòng 16 đội Champions League hứa hẹn nhiều bất ngờ khi tương quan lực lượng giữa các đội đã thay đổi và các ứng viên vô địch sáng giá nhất giờ vẫn có khả năng bị loại sớm ngay từ vòng này.

Điển hình là không ít người mất lòng tin ở Liverpool và thậm chí tin là RB Leipzig sẽ thắng ngay trong trận lượt đi này dù chơi trên sân trung lập.

Tương tự như vậy, triển vọng đi tiếp của Messi bỗng trở nên mong manh khi Barcelona đánh mất bản lĩnh của dàn cầu thủ ngôi sao, trong lúc niềm tin ở PSG đang lớn dần theo những chiêu trò mà HLV người Argentina Maurizio Pochettino mang đến.
Người Pháp hy vọng PSG sẽ thắng ngay trên sân Camp Nou chio dù Neymar chưa hồi phục kịp để ra sân, nhưng các fan Barcelona vẫn tin rắng trong ống tay áo của Ronald Koeman có đủ phép màu để gây sốc cho đối thủ.


Dự đoán của Evening Standard
Barcelona – PSG 2-1
RB Leipzig - Liverpool 2-2
Porto – Juventus 1-2
Sevilla - Dortmund 1-1

Tin cùng chuyên mục