Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Chelsea cản lối Arsenal, Tottenham thách thức Liverpool

Sau nhiều lần trì hoãn, Man City sẽ không bỏ qua cơ hội soán ngôi đầu bảng của Arsenal trong vòng 15 này. Nhà vô địch Premier League sẽ tiếp Fulham trên sân nhà, trong lúc Arsenal phải chơi trận derby London với kình địch Chelsea.
Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Chelsea cản lối Arsenal, Tottenham thách thức Liverpool
Arsenal đang dẫn đầu bảng sau 12 trận đấu với 31 điểm, hơn 2 điểm so với đội nhì bảng Man City. Nhưng giới chuyên môn tin rằng lần này Pháo thủ khó lòng giữ vững được ngôi đầu bảng khi Man City sẽ dễn dàng giành 3 điểm trước Fulaham, còn Arsenal khó thắng khi kéo quân đến sân Chelsea.
Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Chelsea cản lối Arsenal, Tottenham thách thức Liverpool ảnh 1

Thực tế Stamford Bridge không phải là hiểm địa của Pháo thủ khi họ thắng cả 2 chuyến làm khách gần nhất. Nhưng đối thủ khó chơi bậc nhất của Arsenal lại đang chơi rất hay trên sân nhà khi thắng 3 trong 4 trận bất bại gần đây. Arsenal đã gây sốc ở Premier League khi thắng Tottenham và Liverpool theo những cách khó tin nhất. Song báo giới tin rằng 'quá tam ba bận', Pháo thủ sẽ bị chặn đứng lần này.

Man City dù có thể thiếu vắng Haalang nhưng vẫn thừa sức đánh bại chú ngựa ô Fulham trên sân nhà.

Trận cầu đinh của vòng 15 diễn ra ngày chủ nhật giữa Tottenham và Liverpool. Một The Kop không có nhiều tham vọng sẽ săn điểm trên sân bóng London, trong lúc Totrtenham 'biết người, biết ta' sẵn lòng chia điểm để đảm bảo vị trí trong tốp 4

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Chelsea cản lối Arsenal, Tottenham thách thức Liverpool ảnh 2

Tin cùng chuyên mục