Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man United quyết đấu Chelsea

Arsenal tiếp đội cuối bảng Newcastle trên sân nhà với hy vọng bắt kịp West Ham trong tốp 4. Nhưng trận đấu thu hút sự quan tâm là chuyến viếng thăm Stamford Bridge của Manchester United trong trận đấu đầu tiên và có thể là cuối cùng của HLV tạm quyền Michael Carrick ở Premier League.

Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man United quyết đấu Chelsea
Lịch thi đấu
Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân nhà với sự hào hứng vốn có khi họ luôn ghi bàn trong 16 lần gặp Chim chích chòe. Chiến thắng có thể giúp đội quân của Mikel Arteta bắt kịp West Ham, đội có chuyến làm khách khó khăn trên sân Man City.
Ở vị trí thứ 3, Liverpool chỉ hy vọng Man City sẩy chân ở vòng này để vươn lên chiếm giữ ngôi nhì bảng khi The Kop tiếp đón đối thủ dưới cơ Southampton.
Claudio Ranieri là cái tên được nhắc đến ở vòng nảy khi nhà cầm quân người Italy dẫn dắt Watford đến King Power, nơi ông vẫn rất được mến mộ và kính trọng. Ranieri tuần qua đã khiến Ole Solskjaer bị sa thải, giờ ông sẽ có thêm động lực khi gặp lại Leicester - CLB từng sa thải ông chỉ 9 tháng sau khi đăng quang.
Điểm nóng của vòng 13 tất nhiên là trận đại chiến ở Stamford Bridge khi Man United muốn quật khởi trở lại sau trận thua bẽ mặt Watford và ghi một chiến tích trước Chelsea. 
Nhưng The Blues đã trở thành một thể lực không thể lay chuyển ở châu Âu và sẽ rất bất ngờ nếu Quỷ đỏ có thể rời London với 1 điểm trong tay. Chelsea đanhg rất sung sức và đang thắng như chẻ tre bất kể nhiều trụ cột vắng mặt. Man United thì ngược lại, đội hình mới chỉnh đốn của HLV tạm quyền Michael Carrick vừa ghi một dấu ấn ởn Champions League, nhưng liệu các cầu thủ có  tìm thấy động lực khi Carrick sẽ phải rời ghế tạm quyền vào thứ Hai khi CLB bổ nhiệm Ralph Rangnick.
Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man United quyết đấu Chelsea ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man United quyết đấu Chelsea ảnh 2

Tin cùng chuyên mục