Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh ngày 20-11: Chelsea dấn thân vào hang cáo

Trận đấu sớm của vòng 12 Premier League lại là trận quyết chiến đỉnh cao khi Leicester City tiếp đón đội đầu bảng Chelsea. Đó cũng sẽ là cơ hội để Manchester City thu ngắn hoặc bắt kịp ngôi đầu bảng khi tiếp đón Everton trên sân nhà.
Leicester phục kích Chelsea ở King Power
Leicester phục kích Chelsea ở King Power
Trận cầu nối lại sau thời gian gián đoạn vì Vòng loại World Cup 2022 là một thách thức với The Blues khi họ dấn thân vào hang ổ Bầy cáo.  Chelsea từng thua 0-2 ở  ở King Power, nơi họ chỉ thắng 1 trong 5 chuyến làm khách gần nhất.
Nhưng Chelsea đang có phong độ rất tốt ở Premier League, nơi họ thắng 8 và chỉ thua 1 trận từ đầu mùa, trong lúc Leicester đang sa sút ở vị trí thứ 12 khi chỉ mới thắng đúng 4 trận mùa này, Dù sao, với tiềm lực hiện có, Bầy cáo có thể cầm hòa trong bối cảnh Chelsea chia trí với trận quyết chiến giữa tuần ở Champions League, nơi họ buộc phải thắng Juventus để tranh giành ngôi đầu bảng.
Nếu Chelsea thua Leicester, họ vẫn chưa mất ngôi đầu bởi The Blues có hiệu số thắng bại vượt trội Man City, đội có thể thắng đậm Everton trong ngày Chủ nhật. 
Man United sẽ quyết thắng trên sân Watford với hy vọng chiếm vị trí thứ 5 của Arsenal, đội nhiều khả năng thua trận khi viếng thăm sân Anfield của Liverpool.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh ngày 20-11: Chelsea dấn thân vào hang cáo ảnh 1
 Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh ngày 20-11: Chelsea dấn thân vào hang cáo ảnh 2

Tin cùng chuyên mục