Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: Máu lửa trận derby Manchester, West Ham thách thức Liverpool

Vòng đấu thứ 11 chắc chắn là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua vô địch mùa này khi Chelsea có cơ hội bứt phá giữa lúc nhóm bám đuổi phải chơi trên sân cường địch: Man City chơi trên sân Man United, Liverpool trải nghiệm khó khăn trên sân bóng West Ham.
Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh: Máu lửa trận derby Manchester, West Ham thách thức Liverpool
Liverpool đang chơi ở đỉnh cao và đang bất bại ở Champions League lẫn Premier League, nhưng chuyến du hành đến sân West  Ham cũng đầy thách thức. Đội bóng London đang chen chân trong tốp 4 khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Liverpool đứng trên họ 2 bậc nhờ hơn 2 điểm, dù thành tích 5 trận gần nhất chỉ là 2 thắng và 3 hòa. The Kop tất nhiên sẽ lấn át chủ nhà nhưng West Ham có thể sẽ chiến đấu để giành 1 điểm ở London.

Manchester City trong lúc đó kéo quân đến Old Trafford với khí thế bừng bừng và tràn trề hy vọng thắng khi Quỷ đỏ vất vả vì khủng hoảng hàng phòng thủ. Man Xanh có thể tận dụng thới thế đó để giành chiến thắng, nhưng Quỷ đỏ cũng có thể kềm chế họ bằng sự tương khắc của trận derby.

Nếu Liverpool và Manchester City sẩy chân, Chelsea sẽ đánh bại Burnley dễ dàng để nới rộng khoảng cách 3 và 5 điểm hiện thời thành 6 hoặc 7 điểm.

Tin cùng chuyên mục