Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh: Arsenal dấn thân vào hang Cáo, Solskjaer quyết tử trên sân Tottenham

Khi Ole Solskjaer phải thắng bằng được trên sân Tottenham để bảo vệ chiếc ghế của mình, trận đấu ở London thu hút sự quan tâm của cả châu Âu, làm lu mờ những trận chiến hấp dẫn còn lại của vòng 10 Premier League

Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh: Arsenal dấn thân vào hang Cáo, Solskjaer quyết tử trên sân Tottenham

Vòng 10 có lẽ sẽ không mấy căng thẳng nếu không có trận cầu sinh tử của Ole Solskjaer trên sân Tottenham. Manchester United đang trôi dạt ở gẩn giữa bảng sau 4 trận không thắng. Với 14 điểm trong tay, Quỷ đỏ hiện kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và họ có thể sẽ phải quên đi cuộc đua Premier League nếu thua tiếp trên sân Tottenham. Áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer và ông chỉ có thể trụ lại trên ghế nóng nếu thắng 2 vòng đấu tới với Tottenham và Man City.

Trong trận đấu sớm vào buổi trưa, Arsenal sẽ mạo hiểm với việc kết thúc chuỗi 8 trận bất bại của minh khi dấn thân vào hang ổ của Bầy cáo Leicester ở King Power. Hòa là điều Arteta cò thể tính tới khi mà Leicester còn bận đá ở Champions League vào giữa tuần. Nhưng với phong độ bùng nổ gần đây, Bầy cáo có thể gây sốc cho đối thủ đến từ London.

Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh: Arsenal dấn thân vào hang Cáo, Solskjaer quyết tử trên sân Tottenham ảnh 1

Giới chuyên môn đoán rằng ngôi thứ ở tốp đầu sẽ không thay đổi sau vòng 10 khji mà 3 đội dẫn đầu đều gặp đối thủ yếu cơ hơn. Chelsea dù chơi trên sân Newcastle vẫn có thừa khả năng thắng mà vẫn bảo toàn lực lượng chủ lực cho mặt trận Champions League. Liverpool không khó khăn gì khi đối phó Brighton, còn Manchester City cũng biết cách vùi dập Crystal Palace.

Tin cùng chuyên mục