Lịch thi đấu tứ kết Champions League ngày 13 và 14-8: PSG và Atletico Madrid đối mặt thách thức

Vòng tứ kết Champions League khởi sự ở sân Ánh sáng tại Lisbon, nơi Neymar dẫn dắt đội hình sứt mẻ vỉ chấn thương của PSG vượt qua các đối thủ vô danh đến Atalanta, trước khi Atletico Madrid phải chứng tỏ đẳng cấp của mình trước đội bóng đang lên chân của Đức.
Vòng tứ kết sẽ tổ chức ở Bồ Đào Nha
Vòng tứ kết sẽ tổ chức ở Bồ Đào Nha

Thách thức với đoàn quân đắt giá PSG chính là chấn thương khiến đội hình của Thomas Tuchel tan hoang. Nhưng họ vẫn còn đó một Neymar siêu đẳng, hy vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội vượt qua lối chơi băm bổ của Atalanta, đội bóng mà thu nhập cả đội cũng không bằng một mình… siêu sao Brazil.

Lịch thi đấu tứ kết Champions League ngày 13 và 14-8: PSG và Atletico Madrid đối mặt thách thức ảnh 1
Trong khi đó, đoàn quân của Diego Simeone cảm thấy mừng vui khi lần đầu tiên sau nhiều năm họ tiến vào vòng knock-out mà hung thần Cristiano Ronaldo lẫn kình địch Real Madrid đều đã rời cuộc chơi. Nhưng Red Bulls Leipzig có thể trở thành một khắc tinh của họ, một quả núi khó vượt qua.

Trong 2 trận cầu còn lại, Bayern có đội hình hoàn hảo và sung mãn, đủ để quật ngã một Barcelona mong manh và quá dựa vảo Messi.

Cuối cùng là trận cầu dễ dàng với Lyon, nơi Manchester City sẽ tiếp tục những bước chân dũng mãnh của mình trên hành trình chinh phục châu Âu của Pep.

Dự đoán của chuyên gia Charlie Nicholas (Sky Sport)

Atalanta – PSG                 1-2
Leipzig – Atletico Madrid 1-2
Barcelona – Bayern 1-2
Manchester City – Lyon 3-1

Dự đoán của SGGP
Atalanta – PSG                 1-2
Leipzig – Atletico Madrid  1-1
Barcelona – Bayern  1-1
Manchester City – Lyon 3-0

Tin cùng chuyên mục