Lịch thi đấu Serie A, vòng 18: Inter đối mặt Juventus, AC Milan tọa sơn quan hổ đấu

AC Milan đang có cơ hội tuyệt vời để nới rộng cách biệt ở ngôi đầu bảng lên 5 điểm khi chơi trên sân Cagliari, trong lúc 2 kình địch Inter Milan và Juventus sẽ đối mặt nhau ở San Siro. Nếu trận cầu đinh của vòng 18 kết thúc hòa, Milan sẽ không bỏ qua cơ hội thắng Cagliari để trở thành nhà vô địch lượt đi.
Ronaldo tiếp tục gánh vác trọng trách ghi bàn
Ronaldo tiếp tục gánh vác trọng trách ghi bàn

Diễn biến của vòng 17 đúng như dự báo của giới chuyên môn khi AS Roma níu chân Inter, tạo điều kiện cho AC Milan nới rộng cách biệt ở ngôi đầu bảng lên thành 3 điểm. Nhưng Juventus cũng thắng trận thứ 3 liên tiếp để bám theo với điểm số 33 dù chỉ mới chơi 16 trận. 

Kết quã vòng 17
Lịch thi đấu Serie A, vòng 18: Inter đối mặt Juventus, AC Milan tọa sơn quan hổ đấu ảnh 1
Lịch thi đấu Serie A, vòng 18: Inter đối mặt Juventus, AC Milan tọa sơn quan hổ đấu ảnh 2
Nhưng vòng 18 là một cơ hội bằng vảng cho Milan khi họ chỉ phải chơi trên sân Cagliari, trong lúc Inter đương đầu với Juventus. Inter vốn dĩ hiếm khi thắng nổi Lão Phu nhân trên sân nhà khi 10 lần tiếp đón đối thủ gần nhất họ thắng chỉ 1 lần, còn lại là hòa 4 và thua đến 5 trận. Tuy nhiên, Inter của HLV Conte thực sự xây dựng để đánh bại Juve và họ hiện đang rất mạnh tro ng ta61nb công với những ngôi sao từng trải ở Premier League như Lukaku, Ashley Young hay Alexis Sanchez. 
Juve trong lúc đó lại chơi thiếu an toàn và chặt chẽ, nên chuyện họ thủng lưới là rất bình thường. Chính vì thế, cửa hòa của trận đấu này là rất lớn bởi trong cuộc đua khốc liệt này, không ai muốn thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp cả.
Lịch thi đấu Serie A, vòng 18: Inter đối mặt Juventus, AC Milan tọa sơn quan hổ đấu ảnh 3

Tin cùng chuyên mục