Lịch thi đấu Serie A và La Liga cuối tuần, Griezmann ra mắt Atletico, Real Madrid trở lại Bernabeu

Sau 2 tuần gián đoạn, các giải vô địch châu Âu được nối lại với nhiều cuộc chiến căng thẳng. Ở Liga, Real Madrid có cơ hội bứt poha1 ở ngôi đầu khi Barcelona và Sevilla đều không ra sân. Trong lúc ở Italy, Inter cũng thừa cơ độc chiếm ngôi đầu bảng khi Milan đụng độ Lazio...
Antoine Griezmann ra mắt trong màu áo cũ Atletico Madrid
Antoine Griezmann ra mắt trong màu áo cũ Atletico Madrid
Lịch thi đấu La Liga vòng 4
Lịch thi đấu Serie A và La Liga cuối tuần, Griezmann ra mắt Atletico, Real Madrid trở lại Bernabeu ảnh 1
Vòng 4 La Liga chỉ có 8 trận, bởi 2 trận Barcelona - Sevilla và Villarreal - Alaves bị hoãn do ảnh hưởng từ các trận vòng loại World Cup 2022. 
Vấn đề nảy sinh khi FIFA điều chỉnh về lịch thi đấu vòng loại khu vực Nam Mỹ. Theo đó, loạt trận cuối trong tháng 9 này diễn ra vào sáng sớm ngày thứ sáu theo giờ châu Âu. Cũng đồng nghĩa, những cầu thủ tham gia sẽ không thể kịp hồi phục khi trở về để thi đấu cho CLB của mình tại các giải vô địch vào cuối tuần. Sevilla, Barcelona và Villarreal đều bị mất quân nên Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đề nghị hoãn lại và Bộ Thể thao Tây Ban Nha đã chấp thuận yêu cầu.
Trong số 8 trận còn lại, Atletico Madrid  làm khách tại Espanyol vào Chủ nhật gây nhiều chú ý với sự trở lại của Antoine Griezmann.
Trong lúc Real Madrid có cơ hội bảo vệ thành công ngôi đầu bảng  khi đón tiếp Celta Vigo trên thánh địa Santiago Bernabeu. Đây là lần đầu tiên họ trở lại Bernabeu sau một năm rưỡi phải đá trên sân phụ Alfredo di Stefano.
Lịch thi đấu Serie A và La Liga cuối tuần, Griezmann ra mắt Atletico, Real Madrid trở lại Bernabeu ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 3 Serie A
Lịch thi đấu Serie A và La Liga cuối tuần, Griezmann ra mắt Atletico, Real Madrid trở lại Bernabeu ảnh 3
Cuộc đua tốp đầu bảng đã nóng lên ngay từ đầu với 5 đội sừng sỏ (Lazio, Roma, Inter, Milan, Napoli) đều có cùng 6 điểm. Lão Phu nhân bất ngờ tụt hậu khi chỉ mới có 1 điểm, tạm đứng thứ 12.
Vòng 3 là thời điểm phân hóa nhóm dẫn đầu: Napoli khó lòng duy trì đà thăng tiến khi tiếp Juventus, đội quyết không để thua.
Nhưng điểm nóng của vòng này là cuộc chiến tranh giành ngôi đầu bảng giữa AC Milan và Lazio. Milan đang tràn trề hy vọng duy trì nhịp điệu khi tiền đạo Ibrahimovic sẵn sàng xung trận, trong lúc Lazio nhiều khản năng vắng Sergej Milinkovic-Savic, người chơi 3 trận vừa qua cho Serbia.
Inter sẽ không bỏ qua cơ hội làm Ngư ông đắc lợi khi kéo quân đến sân Sampdoria, trong lúc Atalanta cũng nuôi mộng vươn lên khi tiếp đón Fiorentina.

Tin cùng chuyên mục