Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 5 ngày 17-10: Nóng bỏng trận derby Merseyside, Pep Guardiola gặp Mikel Arteta

Vòng 5 Premier League nối lại ngay sau loạt trận quốc tế thực sự là vòng đấu đầy kịch tính khi đội đầu bảng Everton thách thức nhà vô địch Liverpool trong trận derby danh tiếng. Nhưng ngày thứ bảy ở đảo quốc đã trở nên máu lửa hơn khi cả tứ đại gia đều xung trận, mà đỉnh điểm là trận đụng độ giữa Man City và Arsenal.
Richarlison (Everton) và Alexandre-Arnold (Liverpool)
Richarlison (Everton) và Alexandre-Arnold (Liverpool)

Everton đang toàn thắng 4 trận để độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm, trong lúc Liverpool vào giải với vẻ lao đao khi để thua nhiều trận mùa này (thua Arsenal đến 2 lần trong trận khai mùa Community Shield và Cúp Liên đoàn), riêng tại Premier League, tính cả trận thua Aston Villa 7-2 thì họ đã để lọt lưới 11 bàn trong 4 trận. Vì thế giới chuyên môn tin rằng trận cầu ở Goodison Pasrk hứa hẹn nhiều kịch tính hơn mọi năm.

Đêm thứ Bảy ở Ngoại hạng Anh còn tuần này chừng kiến tứ đại gia xung trận (để có thời gian chuẩn bị cho vòng đấu đầu tiên của Champions League vào giữa tuần tới), khi Chelsea tiếp đón Southampton, Manchester United hành quận lên phía Bắc để chạm t6ra1n Newcastle, trong lúc thành Manchester sẽ bùng nổ với trận chiến giữa Man City và Arsenal. 

Tottenham sau khi gây bão trước Quỷ đỏ sẽ có chơi trận derby với West Ham vào Chủ nhật, một trận đấu hứa hẹn nhiều sôi nổi khi chính West Ham cũng vừa gây sốc ở vòng trước bằng chiến thắng Leicester City 3-0.

Lịch thi đấu vòng 5
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 5 ngày 17-10: Nóng bỏng trận derby Merseyside, Pep Guardiola gặp Mikel Arteta ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 5 ngày 17-10: Nóng bỏng trận derby Merseyside, Pep Guardiola gặp Mikel Arteta ảnh 2

Tin cùng chuyên mục