Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 18: Liverpool quyết đấu Man United, Man City ngư ông đắc lợi

Tốp đầu sẽ biến đổi sau vòng 18 nơi Man City sắm vai ngư ông đắc lợi khi bộ đôi đầu bảng ganh đua với nhau ở Anfield. Nếu Quỷ đỏ không thắng, Man Xanh sẽ tiếp cận và tiến chiếm ngôi đầu bảng khi hoàn thành trận cầu còn thiếu vào ngày 21-1.
Mo Salah sẽ phải bu2ngh nở mới giúp Liverpool vượt qua Man United.
Mo Salah sẽ phải bu2ngh nở mới giúp Liverpool vượt qua Man United.

Vòng 18 sẽ chỉ tiến hành 9 trận khi trận cầu giữa Aston Villa với Everton đã bị hoãn vì đội chủ sân Villa Park vẫn đang bị cách ly. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 18: Liverpool quyết đấu Man United, Man City ngư ông đắc lợi ảnh 1
Điểm nóng tất nhiên là trận quyết chiến giữa 2 đội quân đỏ ở Anfield. Liverpool đang kém Man United 3 điểm nhưng trội hơn trong hiệu số thắng bại, vì thế thầy trò Jurgen Klopp chỉ cần thắng 1-0 là chiếm lại ngôi đầu bảng. Chắc chắn đó là kịch bản mà Man City mong muốn, bởi họ chỉ cần thắng Crystal Palace trên sân nhà là có thể tiếp cận bộ đôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Điều đó cũng có nghĩa là chỉ 4 ngày sau đó, Man City sẽ tiến chiếm ngôi đầu bảng nếu thắng Aston Villa cho trận đá bù (vòng 1).Tro

ng trường hợp Man United đánh bại Liverpool, Man City sẽ chiếm lấy ngôi nhì bảng khi thắng Palace, sau đó thắng tiếp Astyon Villa để bám sát Quỷ đỏ với cách biệt 1 điểm. Cuộc đua Premier League ngày càng khốc liệt hơn với sự trở lại của ứng viên sáng giá The Citizens.

Kết quả vòng đấu trước
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 18: Liverpool quyết đấu Man United, Man City ngư ông đắc lợi ảnh 3

Tin cùng chuyên mục