Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 24-2: Tottenham gặp Burnley, Liverpool đụng Leeds

Tranh thủ lịch trình trống vào giữa tuần, Premier League tiến hành các trận đá bù với nhiều trận đấu hấp dẫn, bao gồm các đại gia như Tottenham, Liverpool, Arsenal...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 24-2: Tottenham gặp Burnley, Liverpool đụng Leeds

Sau chiến thắng kịch tính trước Manchester City, Tottenham vẫn đứng thứ 8 với 39 điểm, nhưng còn 3 trận chưa đá. Nếu thắng trận đá bù (vòng 13) trên sân Burnley, Gà trống sẽ bắt kịp tốp 6 với 42 điểm.

Trong khi đó, Arsenal với 42 điểm sau 23 trận, sẽ tiếp Wolves trên sân nhà (đá bù vòng 20). Chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ qua mặt West Ham để bám sát sau lưng Manchester United trong cuộc đua vào tốp 4.

Watford sẽ tiếp Crystal Palace trong trận đá bù vòng 18. Kết quả có thể chưa đủ giúp Watford thoát khỏi nhóm đèn đỏ nhưng ít nhất có thể giúp họ tách xa 2 đội cuối bảng.

Trận cầu đinh giữa tuần là chuyến du hành Elland Road của Liverpool. Trận đá bù vòng 19 đặt Liverpool trước mục tiêu phải thắng để bám sát Man City trong cuộc đua vô địch. Leeds có thể không phải là đối thủ đáng lo với Liverpool, nhưng trận sân khách này với The Kop là một thách thức khi cuối tuần này họ phải chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn với Chelsea. Làm thế nào đảm bảo thắng Leeds mà vẫn bảo toàn lực lượng để đấu với Chelsea, đó là điều khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu.

Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 24-2: Tottenham gặp Burnley, Liverpool đụng Leeds ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngày 24-2: Tottenham gặp Burnley, Liverpool đụng Leeds ảnh 2

Tin cùng chuyên mục