Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Villa thách thức Liverpool, Arsenal đối đầu Tottenham

Sáu trận đấu giữa tuần là những trận đá bù cho các vòng 21, 22, 30, 33. Trong đó bao gồm trận derby thành London, nơi Tottenham buộc phải thắng Arsenal mới hy vọng tranh đoạt suất vé dự Champions League mùa tới.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Villa thách thức Liverpool, Arsenal đối đầu Tottenham ảnh 1
Aston Villa tiếp đón Liverpool là trận cầu bị đình hoãn từ vòng 33 cùng trận Leeds - Chelsea. Đó là 2 trận cầu đến không đúng lúc, khi Aston Villa đang nắm chút lợi thế vì Liverppool bị chia trí bởi trận chung kết cúp FA vào cuối tuần. Liverpool vẫn đang cân nhắc liệu có nên tung đội hình chính ra lấy 3 điểm sân khách hay không khi mà cuộc đua vô địch đang vuột ngoài tầm tay họ.
Không loại trừ khả năng Liverpool sẽ tung đội hình 2 vào cuộc để tranh giành cúp FA sau đó buông luôn Premier League để tập trung cho trận chung kết Champions League.
Trận Leeds - Chelsea cũng đến không đúng lúc khi Chelsea đột nhiên thấy ngôi thứ 3 của mình bị đe dọa nên sẽ dồn sức hạ Leeds, đẩy đối thủ lún sâu vào khu đèn đỏ.
Trận Leicester - Norwich bị hoãn từ vòng 21, trong khi Watford - Everton hoãn từ vòng 30. Wolves - Man City là trận của vòng 33, trong lúc trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal bị trì hoãn từ vòng 22.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Villa thách thức Liverpool, Arsenal đối đầu Tottenham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục