Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Champions League: Chờ xem Bayern và Chelsea lật ngược tình thế

Những chiến thắng ở lượt đi không đảm bảo cơ hội đi tiếp cho Villarreal lẫn Real Madrid khi giới chuyên môn dự báo là sẽ có những màn lật ngược tình thế ở lượt về. Tuy nhiên, bất ngờ sẽ không diễn ra vào đêm thứ Tư khi Atletico và Benfica khó lòng thắng ngược Man City và Liverpool.
Thomas Muller đi bóng trước hậu vệ Villarreal
Thomas Muller đi bóng trước hậu vệ Villarreal
Trong số 4 đội thắng trận lượt đi, Liverpool xem như nắm chắc vé đi tiếp khi Lữ đoàn đỏ tỏ ra vượt trội Benfica và họ sẽ dễ dàng lấy vé vào bán kết khi tiếp đối thủ trên sân nhà. Không ít người đoán là Liverpool sẽ thắng 3-0 hay 4-0, nhưng 1-0 lại là kết quả dễ xảy ra nhất khi đội quân của Klopp mỏi mệt không ít sau cuộc quyết chiến với Man City ở Premier League

Giống như Liverpool, Man City cũng phải tung sức trong trận 'chung kết' Premier League hôm thứ Bảy, nhưng họ sẽ cắn răng quyết thắng trên sân Atletico. Lượt đi tỷ số chỉ là 1-0, nhưng lượt về này Man City có thể thắng cách biệt 2-0 hoặc 3-1 khi mà đội chủ nhà phải tử bỏ chiến thuật phòng thủ để dâng cao đội hình săn tìm bàn thắng.

Bayern hiển nhiên là đội chắc thắng ở lượt về và 2-0 là tỷ số được nhiều người chọn nhất.

Tỷ số 2-0 cũng là điều kỳ vọng của các fan Chelsea trong chuyến làm khách ở Madrid, song giới chuyên môn tin rằng Madrid có đủ kinh nghiệm để kềm giữ thế trận cho dù có thua 0-1 hoặc 1-2.

Tin cùng chuyên mục