Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League: Man City và Real Madrid vượt ải

Thật trùng hợp khi các trận lượt đi vòng 1/8 của nhóm này đều mang thắng lợi về cho các đại gia cho dù họ đều chơi trên sân khách. Chính vì thế, giới thạo tin cho rằng Manchester City, Real Madrid, Bayern và Chelsea sẽ duy trì ưu thế khi trở về chơi trên sân nhà.
Manchester City sẽ thắng dễ Monchengladbach như trận lượt đi
Manchester City sẽ thắng dễ Monchengladbach như trận lượt đi

Manchester City đã thắng dễ dàng 2-0 trên sân Borussia Monchengladbach ở lượt đi và với lực lượng sung mãn, đội đầu bảng Premier League có khả năng sẽ thắng CLB Đức lần nữa, cho dù là với tỷ số sít sao.

Real Madrid sau chiến thắng trên sân Atalanta đã chào đón nhiều trụ cột trở lại sau chấn thương để đặt Atalanta trước ngọn núi phải trèo. Kinh nghiệm và bản lĩnh, Real Madrid có thừa, nhưng sức mạnh là ưu thế của Atalanta và không ít chuyên gia cảnh báo về một kết quả hòa ở Bernabeu.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League: Man City và Real Madrid vượt ải ảnh 1
Bayern Munich đã chứng tỏ là họ quá mạnh so với đội quân non nớt của HLV Inzaghi và với trận lượt về trên sân Đức, một chiến thắng cách biệt không phải là chuyện quá khó với Hùm xám.

Thomas Tuchel vẫn đang bất bại kể từ khi dẫn dắt Chelsea, nên không ít người cho rằng đội sẽ thắng Atletico Madrid trên sân nhà Stamford Bridge. Nhưng thắng trên sân khách không có nghĩa là sẽ thắng tiếp trên sân nhà. Lịch sử Champions League đã chứng minh nhiều trận cầu ngược ngạo, nên cửa hòa cho cuộc thư hùng này là điều hợp lý nhất.

Dự đoán của Evening Standard:
Manchester City – Monchengladbach 2-1
Real Madrid – Atalanta 1-1
Bayern Munich – Lazio 3-1
Chelsea – Atletico Madrid 1-1

Tin cùng chuyên mục