Lịch thi đấu Liga, vòng 6 ngày 17-10: Tứ đại gia xung trận

Các đội bóng hàng đầu Liga sẽ ra sân vào thứ Bảy để chuẩn bị lực lượng cho loạt các trận Champions League vào giữa tuần tới. Cả tứ đại gia Real Madrid, Barcelona, Atletico và Sevilla đều ra sân với những trăn trở về lực lượng...
Lionel Messi đi bóng qua hàng thủ Getafe
Lionel Messi đi bóng qua hàng thủ Getafe
Sevilla sẽ khởi đầu vòng 6 Liga bằng chuyến viếng thăm Granada, nơi họ từng thua 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Sevilla đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm do chỉ mới ra sân 3 trận, so với 4 trận của đội đầu bảng Real Madrid. Nhưng họ đang chia trí vì chuyến hành quân đến sân Chelsea giữa tuần.
Atlatico cũng rơi vào tình thế 'lo ra' khi kéo quân đến sân Celta Vigo, bởi thứ Tư tới họ phải chơi trên sân của nhà vô địch Champions League Bayern Munich.
Real Madrid cũng đang lo lắng về lực lượng khi tiếp đón đối thủ dưới cơ Cadiz khi đội hình của HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sứt mẻ hàng thủ vì phơi nhiễm Covid-19.
Barcelona không lo lắng trận giữa tuần khi đối thủ của họ chỉ là CLB Hungary Ferencvarosi. Tuy nhiên, chuyến hành quân đến sân Getafe không mấy thoải mái khi nhiều khả năng HLV Ronald Koeman phải để Messi ngồi ngoài sau khi M10 mất nhiều sức lực trong loạt trận quốc tế ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Liga, vòng 6 ngày 17-10: Tứ đại gia xung trận ảnh 1
Lịch thi đấu Liga, vòng 6 ngày 17-10: Tứ đại gia xung trận ảnh 2

Tin cùng chuyên mục