Lịch thi đấu La Liga vòng 18: Bilbao níu chân Atletico, Barca và Real Madrid tăng tốc

Vòng 18 là cơ hội để Barcelona và Real Madrid thu ngắn cách biệt với Atletico khi họ gặp toàn đối thủ yếu, trong lúc thầy trò Diego Simeone khó khăn khi vượt qua Athletic Bilbao.
Karim Benzema liệu có sa sút sau khi dự phiên tòa hôm thứ Năm
Karim Benzema liệu có sa sút sau khi dự phiên tòa hôm thứ Năm

Chiến thắng Bilbao trong trận đá bù hôm thứ Ba đã giúp Barcelona leo lên vị trí thứ 3, chỉ còn kém Real Madrid 5 điểm và kém đội đầu bảng Atletico 7 điểm. Ở vòng 18 này, giới chuyên môn tin rằng khoảng cách có thể thu ngắn thêm nữa bởi Atletico có thể bị Bilbao cầm chân và Barcelona thừa sức thắng Granada.

Điều bất ngờ còn lại của vòng này có lẽ là trận đấu của Real Madrid trên sân Osasuna. Kền kền trắng thắng Osasuna như cơm bữa. Họ thậm chí thắng trong 5 lần gần nhất ở Liga. Nhưng chuyến hành quân đến sân khách này sẽ thiếu vị thuyền trưởng Zinedine Zidane do bị cách ly vì Covid-19. Thêm nữa, tiền đạo chủ lực của Real là Karim Benzema có thể bị xao lãng vì phải dự phiên tòa vào thứ Năm xử vụ thư đen với người đồng hương Mathieu Valbuena. Vụ scandal đã kết thúc sự nghiệp của Benzema ở tuyển Pháp khi HLV Didier Deschamps cương quyết gạch tên tiền đạo đẳng cấp thế giới này khỏi Les Bleus.

Lịch thi đấu La Liga vòng 18: Bilbao níu chân Atletico, Barca và Real Madrid tăng tốc ảnh 1
Bảng xếp hạng
Kết quả vòng trước

Tin cùng chuyên mục