Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn, vòng tứ kết: Brighton quyết phục thù Man United

Thật trùng hợp khi vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh lại là những cặp đấu vừa diễn ra ở vòng 3 Premier League. Brighton vì thế sẽ có cơ hội rửa mối hận thua Manchester United ở phút 90+10, trong lúc Liverpool sẵn lòng lặp lại thế lấn át Arsenal trên sân Anfield.
Man United giành chiến thắng may mắn trên sân Brighton
Man United giành chiến thắng may mắn trên sân Brighton

Vòng tứ kết Carabao Cup khởi đầu bằng cuộc đại chiến giữa Tottenham và Chelsea, nơi Jose Mourinho gặp cậu học trò Frank Lampard trên băng huấn luyện. Nhưng điểm nóng của cuộc chiến chính là căp đấu Brighton gặp lại Manchester United chỉ 4 ngày sau khi để thua Quỷ đỏ một cách cay đắng. Chim mồng biển đã chơi rất hay trên sân nhà và có đến 5 lần sút bóng dội khung thành. Họ gỡ hòa ở phút cuối cùng ở giờ cộng thêm, nhưng ở khoảng khắc cùng của phút 90+5 đó, Quỷ đỏ đã tìm thấy quả phạt đền để quyết định chiến thắng. Liệu lần gặp lại này, Brighton có đụng đội hình chính vào trận để phục thù Man United, vốn sẽ phải đưa vào cuộc một số cầu thủ dự bị.

Cặp đấu được chờ đón là Liverpool gặp lại Arsenal chỉ vài ngày sau chiến thắng 3-1 ở Anfield, nơi các Pháo thủ tin rằng họ lẽ ra có thể làm thay đổi diện mạo trận đấu nếu Lacazette tận dụng hết những cơ hội mà anh có được.

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn, vòng tứ kết: Brighton quyết phục thù Man United ảnh 1

Tin cùng chuyên mục