Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại World Cup 2021

Ngày hội của làng futsal thế giới sẽ chính thức khởi tranh vào tối 12-9 với các trận đấu đầu tiên của các bảng A và B. Lần thứ hai liên tiếp góp mặt ở đấu trường này, đội tuyển futsal Việt Nam đã hạ quyết tâm thi đấu hết mình để đạt mục tiêu bằng với VCK World Cup 2016, đó là vào đến vòng 1/8.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng D.
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng D.

Đối thủ đầu tiên của Việt Nam là đội tuyển Brazil, đội có thành tích tốt nhất của làng futsal thế giới khi 5 lần giành Cúp vô địch trong 8 lần tổ chức VCK futsal World Cup. Đội hình của Brazil có phân nửa là đang thi đấu tại châu Âu cùng với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, sẽ là thử thách rất lớn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Theo điều lệ giải, các đội ở 6 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội đứng hạng ba có thành tích tốt nhất vào vòng 1/16. Chính vì thế mà đội tuyển Việt Nam có 2 cửa để phấn đấu là tranh vị trí nhì bảng với CH Czech và Panama. Trong đó, Panama được xem là đối thủ vừa sức và cuộc so tài với đội này vào ngày 16-9 sẽ mang tính quyết định.

Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại World Cup 2021 ảnh 1 Việt Nam sẽ gặp Brazil, ứng viên số 1 của cuộc đua vô địch ngay trận ra quân. Đồ họa: Nguyễn Bằng
Lịch thi đấu vòng đầu tiên (Các trận đấu được VTV5, VTV6 truyền hình trực tiếp)

Ngày 12-9: Nga – Ai Cập (20 giờ); Kazakhstan – Costa Rica, Uzbekistan – Guatemala (22 giờ)

Ngày 13-9: Lithuania – Venezuela (0 giờ); Morocco – Solomon, Panama – CH Czech (22 giờ)

Ngày 14-9: Việt Nam – Brazil, Thái Lan – Bồ Đào Nha (0 giờ); Serbia – Iran, Paraguay – Tây Ban Nha (22 giờ)

Ngày 15-9: Angola – Nhật Bản, Argentina – Mỹ (0 giờ); Costa Rica – Venezuela, Ai Cập – Guatemala (22 giờ).

Tin cùng chuyên mục