Lịch thi đấu châu Âu cuối tuần: Mưa bàn thắng khi PSG tiếp Brestois, Real Madrid gặp Mallorca

Cuối tuần này, Premier League sẽ hoãn lại 1 tuần để tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II qua đời hôm thứ Năm, Tuy nhiên, các giải vô địch khác vẫn diễn ra sôi động với những cuộc bứt phá của PSG ở Ligue 1 và Real Madrid ở Liga.

Mbappe và Neymar lei65u có tiếp tục hòa thuận để mang đến cơn mưa bàn thắng ở Paris
Mbappe và Neymar lei65u có tiếp tục hòa thuận để mang đến cơn mưa bàn thắng ở Paris
Nước Anh dự kiến tổ chức quốc tang trong 10 ngày nhưng các CLB bóng đá giữa tuần đã phải ra sân thi đấu ở Champions League, Europa League và Europa Conference, vì thế ban tổ chức Premier League chỉ đình hoãn đúng 1 tuần và sẽ tiến hành vòng 7 vào ngày 17-9 tới.
Tuần nảy, tâm điểm của vòng 5 Liga chính là sức bật của nhà vô địch trong việc duy trì chuỗi trận toàn thắng khi Real Madrid tiếp Mallorca. Kém kình địch 2 điểm, Barcelona cũng phải bám đuổi khi kéo quân đến sân Cardiz. 
Đội đứng thứ 3 Villarreal có trận cầu gai góc khi đến sân Real Betis. trong lúc Sevilla đang lặn hụp ở nhóm cuối bảng sẽ khó cải thiện được tình hình khi phải chơi trên sân Espanyol.
Lịch thi đấu châu Âu cuối tuần: Mưa bàn thắng khi PSG tiếp Brestois, Real Madrid gặp Mallorca ảnh 1
Ligue 1 sẽ bước vào vòng 7 với cuộc đua song mã giữa PSG và Marseille khi họ có cùng 16 điểm. Tuy nhiên, giới chuyên môn dự báo Marseille có thể tụt lại sau nhà vô địch khi gặp đối thủ xương xẩu Lille, trong lúc PSG có thể dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tân binh Brestois.
Lịch thi đấu châu Âu cuối tuần: Mưa bàn thắng khi PSG tiếp Brestois, Real Madrid gặp Mallorca ảnh 2
Lịch thi đấu châu Âu cuối tuần: Mưa bàn thắng khi PSG tiếp Brestois, Real Madrid gặp Mallorca ảnh 3

Tin cùng chuyên mục