Lịch thi đấu Champions League ngày 8-8: Man City ra đòn khuất phục Real Madrid – Dự đoán của chuyên gia

Với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi, Manchester City có nhiều toan tính khi tiếp đón Kền kền trắng trên sân nhà. Real Madrid đang sung sức và cực kỳ lợi hại khi chơi dưới tay Zinedine Zidane. Nhưng việc thiếu vắng trung vệ Sergio Ramos sẽ đặt hàng thủ Real dưới thách thức lớn lao khi kéo quân đến sân Etihad, nơi Man City chưa bao giờ thua trên sân nhà.

Raheem Sterling (Man City) vượt qua hậu vệ Carvajal (Real Madrid)
Raheem Sterling (Man City) vượt qua hậu vệ Carvajal (Real Madrid)

Hãy xem dự đoán của các chuyên gia trước loạt trận Champions League.

Dự đoán của Sky Sport
Manchester City – Real Madrid     3-2
Bayern – Chelsea                           2-0

Chuyên gia dự đoán Charlie Nicholas cho rằng Manchester City đã chơi không đúng sức mình trong trận bán kết thua Arasenal chỉ vì Pep cố gắng làm tươi mới đội hình, thay đổi đội hình liên tục. Đó là dấu hiệu cho thấy Man City đã xuống phong độ và đó là cơ hội cho Real. Nhưng Sergio Ramos là bộ não của Real khi chống lại những ngón đòn chiến thuật của đối thủ, không có anh, ai sẽ bắt được Sterling? Tôi tin rằng, Real sẽ nỗ lực ghi bàn nhưng họ có thể thủng lưới nhiều hơn.

Sky Sport cũng cho rằng Chelsea sẽ thua dễ dàng ở Munich khi Frank Lampard không phải là đối thủ của nhà chiến thuật Hansi Flick. Hàng tấn công Bayern quá mạnh với Robert Lewandowski ghi bàn như máy, trong lúc hàng thủ Chelsea lại đang có vấn đề.

Dự đoán của SGGP

Man City – Real Madrid          2-1
Bayern – Chelsea                    3-0
Juventus – Lyon                       3-1
Barcelona – Napoli                  1-1

Tin cùng chuyên mục