Lịch thi đấu Bundesliga ngày 23-5, vòng 27: Bayern thong dong, Dortmund lại vất vả

Sau khi vượt qua thách thức từ kình địch Schalke tuần qua, Borussia Dortmund giờ phải đối mật với một thách thức khác khi chơi trên sân Wolfsburg, đội đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và đang bất bại 6 trận gần nhất. Và cũng giống như tuần trước, Bayern sẽ có một buổi dạo mát xem hoa khi tiếp đội đang chiến đấu trụ hạng Eintracht Frankfurt.

Cuộc đua vô địch Bundesliga lại bị thách thức lần nữa khi Dortmund hoàn toàn có thể thua trận trên sân đối thủ mạnh như Wolfsburg ở vòng này. Trong lúc Bayern có thể dễ dàng bỏ túi 3 điểm khi tiếp đón đối thủ dưới cơ Eintracht Frankfurt. Nếu Bayern thắng và Dortmund thua, khoảng cách ở ngôi đầu bảng sẽ được nới rộng thành 7 điểm khi giải chỉ còn đúng 7 vòng. Nên không ít người bi quan đã cho rằng cuộc đua vô địch có thể kết thúc ngay tuần này.

Lịch thi đấu Bundesliga ngày 23-5, vòng 27: Bayern thong dong, Dortmund lại vất vả ảnh 1 Wolfsburg sẽ gặp rắc rối  khi tiếp đón Dortmund  (Marco Reus, phải)
Nhưng Dortmund đang bay trên mây, khi Haaland và các đồng đội đang chơi với 100% phong độ và họ có thể thắng Wolfsburg như từng thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở Volkswagen Arena.
Lich thi đấu vòng 27
Lịch thi đấu Bundesliga ngày 23-5, vòng 27: Bayern thong dong, Dortmund lại vất vả ảnh 2
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Bundesliga ngày 23-5, vòng 27: Bayern thong dong, Dortmund lại vất vả ảnh 3

Tin cùng chuyên mục