Lịch thi đấu bán kết Europa League: Roma hy vọng gây sốc cho Quỷ đỏ, Tàu ngầm vàng đối mặt Pháo thủ London

Bộ đôi Premier League được đánh giá cao hơn đối thủ của mình ở vòng bán kết Europa League, song AS Roma và Villarreal đang rắp tâm gây sốc để ngăn cản trận chung kết toàn Anh.
Lịch thi đấu bán kết Europa League: Roma hy vọng gây sốc cho Quỷ đỏ, Tàu ngầm vàng đối mặt Pháo thủ London

Man United tiếp đón AS Roma trên sân nhà Old Trafford là trận cầu chênh lệch về tiềm lực và cả phong độ. Quỷ đỏ đang có đội ngũ mạnh và trong tay HLV Ole Solskjaer có đủ những quân bài đủ để đấu với bất cứ ai. Họ cũng đang chơi rất hay mùa này khi thủ chắc mà công hay. Roma thì ngược lại, đội hình mỏng khiến họ không còn là một thế lực ở Serie A, Thậm chí mùa này họ còn văng ra khỏi tốp 6, đôi hình không cân bằng và thiếu những cầu thủ gây đột biến. Giới cá cược dự đoán một chiến thắng sít sao cho đội chủ nhà, song giới thạo tin cho rằng Man Unitd có thể thắng 2 bàn cách biệt.

Ở trận bán kết còn lại, Arsenal kéo quân đến sân Villarreal. Tàu ngầm vàng vừa thua Barcelona 1-2, có nghĩa là việc thiếu tự tin sẽ gây khó cho đội bóng Tây Ban Nha. Tiền vệ Iborra vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng đấy là sự thiếu vắng duy nhất trong đội hình chủ nhà. Trong khi đó, Pháo thủ đã phải chịu thất bại 0-1 trước Everton vào cuối tuần. Mikel Arteta không thể tính đến những cầu thủ quan trọng trong trận lượt đi, khi cả Aubameyang, Lacazette, Tierney và David Luiz đều không thể góp mặt, . Dủ Arsenal đang rất tiến bộ nhưng đoàn quân của Unai Emery có phong độ tốt hơn.

Dự đoán của Evenung Standard
Manchester United – AS Roma 2-0
Villarreal – Arsenal  2-1

Lịch thi đấu bán kết Europa League: Roma hy vọng gây sốc cho Quỷ đỏ, Tàu ngầm vàng đối mặt Pháo thủ London ảnh 1

Tin cùng chuyên mục