Lì xì đầu năm, “phù thủy” Đoàn Phùng mong Huế thăng hạng V-League 2019

Điều ước trong năm Mậu Tuất 2018 của Trưởng đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế Đoàn Phùng là mong đội bóng quê hương thăng hạng V-League 2019. 

Trưởng đoàn Đoàn Phùng trao bao lì xì đầu năm cho các cầu thủ
Trưởng đoàn Đoàn Phùng trao bao lì xì đầu năm cho các cầu thủ

Sau hơn 1 tuần “xả trại” nghỉ Tết Nguyên đán, đúng 8 giờ ngày 19-2 (tức mùng 4 Tết) trên sân Tự Do, CLB bóng đá Huế đã có buổi tập khai xuân Mậu Tuất 2018. Trước buổi tập, Trưởng đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế Đoàn Phùng đã có những lời căn dặn, chúc Tết và tặng phong bao lì xì lấy hên đến tập thể đội bóng.

“Năm mới, chúc các thành viên gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Nghỉ Tết nhưng không được quên nhiệm vụ. Mục tiêu của toàn đội ở hạng Nhất 2018 là tăng thêm một bậc so với mùa bóng 2017. Tức sẽ cố gắng thăng hạng V-League 2019”, “phù thủy” bóng đá Huế nhắn nhủ đến tập thể CLB. 

Buổi tập đầu tiên của Huế chỉ vỏn vẹn 30 phút và không đủ số lượng cầu thủ. Thế nhưng, các thành viên tỏ ra rất háo hức, phấn khởi khi được gặp lại những người thầy và đồng đội sau hơn 1 tuần về quê đón Tết. Trong không khí vui vẻ, ban huấn luyện chỉ yêu cầu các cầu thủ khởi động quanh sân và tập nhẹ nhằm lấy lại cảm giác bóng sau quãng thời gian ngập lặn với mùi “bánh chưng và hạt dưa”.

Ngoài sự ra đi của thủ môn Minh Hoàng (đầu quân Quảng Nam) và tiền vệ Văn Điệp (đầu quân Đà Nẵng), đội bóng Cố Đô vẫn giữ nguyên bộ khung từng giành ngôi Á quân hạng Nhất Quốc gia 2017. Với nòng cốt gần 80% cầu thủ bản địa, cùng nhau chinh chiến nhiều mùa giải đã qua, đội chủ sân Tự Do còn tích cực thử việc những gương mặt chất lượng khác nhằm tăng “chất thép” cho mùa bóng 2018.

“Đội hình Huế hiện tại đủ sức chơi hạng Nhất 2018.  Tuy nhiên, đội bóng đang khủng hoảng vị trí gác đền sau khi chia tay đội trưởng Minh Hoàng. Chúng tôi đang thử việc hai thủ môn đến từ Tây Ninh và Đắk Lắk. Mùa bóng mới sắp đến gần, Huế không còn nhiều thời gian để chuẩn bị nữa!”, HLV Nguyễn Đức Dũng chia sẻ.

Ngày 8-4, Huế có trận đấu mở màn gặp Khánh Hòa tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018 trên sân Tự Do. Đúng 1 tuần sau, đội bóng Cố Đô sẽ tiếp đón Đồng Tháp tại vòng 1 hạng Nhất Quốc gia 2018.

Tin cùng chuyên mục