LG khuyến mãi lớn

Công ty Điện tử LG Electronics Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm phát triển vững mạnh tại Việt Nam với nhiều chương trình tri ân sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam suốt thời gian qua.

Công ty Điện tử LG Electronics Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm phát triển vững mạnh tại Việt Nam với nhiều chương trình tri ân sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam suốt thời gian qua.

Từ một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử năm 1995, đến nay, LG Việt Nam đã xây dựng cơ sở hạ tầng, sản xuất và mở rộng hoạt động kinh doanh với 3 chi nhánh và 2 nhà máy sản xuất, 80 trung tâm bảo hành và gần 2.000 nhân viên trên khắp cả nước. Doanh thu của LG năm 2014 là 350 triệu USD, tăng gấp 30 lần so với năm 1995. Nhà máy mới tại Hải Phòng, vừa được khai trương tháng 3-2015, có diện tích 800.000m2 với tổng số vốn đầu tư 1,5 tỷ USD, đánh dấu mốc 20 năm phát triển vững mạnh của LG tại thị trường Việt Nam. Nhà máy LG Hải Phòng đóng vai trò then chốt trong chiến lược phát triển của LG, chuyên sản xuất, lắp ráp các sản phẩm như ti vi, điện thoại di động, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, các thiết bị kỹ thuật số cho ô tô... cung cấp các sản phẩm công nghệ cao trong 4 mảng thiết bị nghe nhìn, thiết bị di động, thiết bị gia dụng và điện lạnh cho thị trường toàn cầu.

Dây chuyền sản xuất tivi của LG. Ảnh: T.L.

Chia sẻ về việc khai trương nhà máy vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm, ông Kim Young Lak, CEO của LG Electronics Việt Nam, cho biết: “LG cam kết đẩy mạnh việc chuyển giao công nghệ, thúc đẩy quá trình phát triển và hiện đại hóa ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn, chuyển giao công nghệ và các quy trình quản lý sản xuất hiện đại cho các nhà máy sản xuất phụ trợ, nhằm đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu cung cấp nguyên phụ liệu, thiết bị phụ trợ cho nhà máy của LG, qua đó thúc đẩy các ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam phát triển”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, LG cũng xem việc đóng góp cho cộng đồng, phát triển xã hội là một trong các trọng tâm trong quá trình phát triển. Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực, như: giúp đỡ nạn nhân lũ lụt Quảng Ninh; tài trợ chiến dịch mổ mắt miễn phí người nghèo ở Sóc Sơn, Hà Nội; sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm LG miễn phí thường niên,... Trong đó, nổi bật là hoạt động đồng hành chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” trong 15 năm liên tiếp nhằm góp phần phát triển tài năng trẻ Việt Nam.

CEO Kim Young Lak nhấn mạnh: Trong suốt 20 năm qua, LG Electronics Việt Nam đã đạt được những bước phát triển vượt bậc trong hoạt động kinh doanh với tỷ lệ tăng trưởng doanh thu trung bình hàng năm khoảng 20% và thị phần các sản phẩm luôn nằm trong nhóm dẫn đầu. LG cam kết không ngừng cải tiến công nghệ hơn nữa, để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiên tiến và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động, LG kết hợp các đối tác triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn ở 4 mảng kinh doanh như miễn phí gói cao cấp truyền hình sử dụng LG Smart ti vi, mua ti vi tặng dàn âm thanh, giảm giá các dòng điện thoại cao cấp, rút thăm trúng thưởng khi mua máy giặt lồng ngang,... Nhất là cuộc thi “Cảm ơn yêu thương” kéo dài từ 24-8 đến 27-9-2015. Theo đó, người dự thi gửi gắm lời cảm ơn chân thành nhất đến người thân yêu dưới bất kỳ hình thức nào như hình ảnh, video clip, thiệp cảm ơn, quà tặng. Những tác phẩm ấn tượng sẽ được trao giải thưởng, quà tặng ý nghĩa nhưng không kém phần hấp dẫn từ nhãn hàng LG. Tìm hiểu chi tiết cuộc thi trên website www.lg20nam.com.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục