Lewandowski vắng mặt 4 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối, bỏ lỡ 2 lượt trận gặp PSG

Bayern Munich chiều nay khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski sẽ phải dưỡng thương 4 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối phải. Điều đó cũng có nghĩa là Bayern sẽ mất chân sút thượng thặng này trong cả 2 lượt trận gặp PSG ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
Mất Robert Lewandowski là một tổn thất lớn cho Bayern trước cuộc chiến với PSG
Mất Robert Lewandowski là một tổn thất lớn cho Bayern trước cuộc chiến với PSG

Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn cho tuyển Ba Lan trong chiến thắng Andorra 3-0 ở bảng I vòng loại FIFA World Cup 2022 vào Chủ nhật, nhưng sau đó bị rút khỏi sân ở phút 63.

Ban huấn luyện tuyển Ba Lan lo lắng cho phong độ của tiền đạo Bayern khi EURO 2020 sẽ khởi tranh vào tháng 6, nên gạch tên anh khỏi trận đấu quan trọng với tuyển Anh vào thứ Tư, đồng thời đưa trở lại Munich để các bác sĩ của CLB điều trị.

Bản thông báo trên website CLB Bayern Munich chiều thứ Ba ghi rõ: "Robert Lewandowski đã bị căng dây chằng ở đầu gối phải. Tiền đạo của FC Bayern sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Sau chiến thắng 3-0 của Ba Lan trước Andorra, Lewandowski đã sớm trở lại Munich, nơi đội ngũ y tế của CLB đưa ra chẩn đoán.

"Cầu thủ 32 tuổi đã ghi hai bàn thắng đầu tiên trong trận đấu hôm Chủ nhật trước khi phải rời sân sau một pha va chạm trên sân".

Lewandowski đã ghi 35 bàn sau 25 trận tại Bundesliga cho Bayern mùa này, trong khi anh cũng đã ghi 5 bàn sau 6 trận tại Champions League. 
Ngoài việc bỏ lỡ trận hòa của Bayern với PSG, chân sút hiện đang dẫn đầu giải Chiếc giày vàng châu Âu cũng sẽ không có mặt trong các trận đấu Bundesliga với RB Leipzig, Union Berlin, Wolfsburg và Bayer Leverkusen.

Tin cùng chuyên mục