Lewandowski thỉnh cầu Bayern chuyển nhượng sang Real Madrid

Các fan Real Madrid có thể yên tâm về hàng tiền đạo của mình mùa tới khi khả năng ký được với chân sút siêu đẳng Robert Lewandowski là rất lớn. Bởi báo chí Tây Ban Nha đồng loạt loan tin tiền đạo người Ba Lan đã thỉnh cầu Bayern cho phép thương thảo chuyển nhượng sang Real Madrid mùa hè tới.
Robert Lewandowski mơ khoác áo Real Madrid.
Robert Lewandowski mơ khoác áo Real Madrid.
Theo cây bút Agustin Martin của tờ nhật báo thể thao AS, việc chân sút người Ba Lan rời khỏi sân Allianz Arena là điều không tránh khỏi và vấn đề còn lại chỉ là anh sẽ "đi đâu" và chuyển nhượng "với những điều kiện nào". Bất kể những tuyên bố gần đây của Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge quả quyết rằng Lewandowski "100% sẽ ở lại Munich" mùa tới, Agustin Martin khẳng định: "Đã có những kế hoạch rõ ràng ở Munich, nơi Lewandowski đang tiến hành các bước cần thiết để đến với một gã khổng lồ khác ở châu Âu – nhiều khả năng là Real Madrid".
Lewandowski thỉnh cầu Bayern chuyển nhượng sang Real Madrid ảnh 1 Lewwandowski trên trang bìa tờ nhật báo AS.
Bayern sẽ phải tìm kiếm những cầu thủ thay thế khi họ không còn chọn lựa nào khác là bán chân sút 29 tuổi khi tiền đạo Ba Lan quyết định từ chối giá trị của CLB. Martin nhấn mạnh: “Câu chuyện đã rõ ràng: Cầu thủ muốn rời đi như một gã xấu”.
Rummenigge gần đây thừa nhận Lewandowski xem Real Madrid là "CLB trong mơ của mình". Và Bayern cũng đã cân nhắc tìm người thay thế, trong đó danh sách rút gọn của họ bao gồm Timo Werner cua RB Leipzig, Edinson Cavani của Paris Saint-Germain và Alvaro Morata của Chelsea.

Phong độ ghi bàn của Lewandowski

Ở Bayern Munich: 121 trận, 100 bàn.
Ở tuyển Ba Lan: 93 trận, 52 bàn.
Mùa này: 42 trận, 38 bàn.

Dù Lewandowski không còn trẻ, gã khổng lồ ở Santiago Bernabeu vẫn sẵn lòng chi 150 triệu Euro (131 triệu bảng) để giành lấy chữ ký của một trong những chân sút phong độ nhất thế giới.
Khi Lewandowski thỉnh cầu chuyển nhượng, vấn đề chỉ còn là bao giờ người đại diện Pini Zahavi sẽ ngồi vào bàn thương thảo với Real Madrid. 

Tin cùng chuyên mục