Lewandowski ghi cú đúp giúp Bayern đánh bại Dortmund để giành Siêu cúp

Robert Lewandowski lập cú đúp giúp Bayern Munich giành Siêu cúp Đức với chiến thắng 3-1 trước Borussia Dortmund trong một cuộc chạm trán với nhịp độ cao.
Robert Lewandowski ghi bàn vào lưới đội bóng cũ
Robert Lewandowski ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Lewandowski đưa Bayern vượt lên dẫn trước bằng một pha đánh đầu hiểm hóc tại Signal Iduna Park trước khi Thomas Mueller nhân đôi cách biệt cho đội khách ngay sau giờ nghỉ. Đội trưởng Dortmund, Marco Reus, thu ngắn cách biệt khi anh tung một cú sút tuyệt vời vào sát cột trước khi Lewandowski giải quyết trận đấu.

Cầu thủ 32 tuổi hiện đã ghi 24 bàn vào lưới đội bóng cũ Borussia Dortmund, nơi anh khoác áo 4 năm từ 2010-2014. Bayern hiện đã thắng cả 6 trận gần nhất gặp Dortmund.

Robert Lewandowski ăn mừng bàn thắng
Đó là một chiến thắng đáng hoan nghênh cho Bayern, đội bóng vốn không thắng trong 4 trận tập huấn trước mùa giải, và thậm chí để hòa 1-1 trên sân Borussia Moenchengladbach trong trận mở màn Bundesliga hôm thứ Sáu tuần trước. Tân HLV Julian Nagelsmann đã giành được danh hiệu với chiến thắng đầu tiên ở Bayern.

Erling Braut Haaland và tiền đạo 16 tuổi của Dortmund, Youssoufa Moukoko, mỗi người đều có bàn thắng việt vị ở 2 hiệp. Cả hai đội đều đeo băng tay đen để tỏ lòng tôn trọng tiền đạo huyền thoại của Bayern, Gerd Mueller, người đã qua đời vào Chủ nhật ở tuổi 75. Trong màn khởi động, toàn đội Bayern mặc áo có tên Mueller và số 9 ở sau lưng.

Tin cùng chuyên mục