Lewandowski đã chạy trở lại nhưng sẽ không đá nổi với PSG

Niềm hy vọng của Bayern trong trận tứ kết lượt về, Robert Lewandowski đã chạy lại được sau khi bị căng dây chằng ở đầu gối phải, nhưng trận đấu ở Paris là quá sớm đối với thể trạng hiện thời của tiền đạo người Ba Lan.
Robert Lewandowski chạy nhẹ cùng HLV thể lực Simon Martinello
Robert Lewandowski chạy nhẹ cùng HLV thể lực Simon Martinello

Tờ báo ảnh tiếng Đức, Bild đã đăng những tấm ảnh nóng bỏng, cho thấy Robert Lewandowski chạy nhẹ trong một buổi tập cá nhân bên cạnh HLV thể lực Simon Martinello. Đoạn clip sau đó trên twitter càng khiến giới mộ điệu hào hứng. Nhưng trong buổi họp báo ở Paris, HLV Hansi Flick khẳng định Lewy không đủ thể lực để đối mặt với Paris Saint-Germain.

Lewandowski đã chạy trở lại nhưng sẽ không đá nổi với PSG ảnh 1 Clip đang tải trên twitter
Lewandowski đã chạy trở lại nhưng sẽ không đá nổi với PSG ảnh 2 Lewy tập chạy dưới trời mưa tuyết
Cầu thủ 32 tuổi này đã dính chấn thương ở trận vòng loại World Cup gặp Andorra vào cuối tháng trước sau khi bị căng dây chằng ở đầu gối phải và đây là lần đầu tiên anh tập luyện tại sân tập Sabener Strasse của đội kể từ khi chấn thương. HLV thể lực Simon Martinello đưa Lewy vượt qua những bước chạy chậm rãi dưới trời mưa tuyết.

Lewandowski đã có 42 bàn thắng sau 36 trận đấu cho Bayern mùa này, là niềm hy vọng để Bayern lội ngược dòng ở Paris, nơi Bayern cần thắng 2-0 để đảo ngược kết quả thua 2-3 lượt đi. Nhưng HLV Hansi Flick khẳng định Lewy phải hồi phục trong 2 tuần nữa và chỉ có thể ra sân ở trận gặp Bayer Leverkusen vào ngày 20-4 hoặc tại Mainz 4 ngày sau đó.

Tin cùng chuyên mục