Leroy Sane ghi cú đúp giúp Bayern Munich thắng lớn

Càng ngày Leroy Sane càng chơi hay hơn dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann và lần này anh thể tiền vai trò ngôi sao tấn công hoàn hảo, giúp Bayern Munich ghi chiến thắng 4-0 trên sân Benfica.
Leroy Sane và ca1cx đồng đội mừng chiến thắng
Leroy Sane và ca1cx đồng đội mừng chiến thắng

Tuy Bayern Munich phải đợi tới phút 70 mới có bàn thắng nhưng trận đấu trên sân Benfica diễn ra khá hấp dẫn ngay từ đầu. Đội khách Bayern Munich có hai tình huống đưa bóng vào lưới nhưng bị từ chối của Lewandowski ở hiệp một vì để tay chạm bóng và Muller ở tư thế việt vị. Ngoài ra, “Hùm xám” còn có ít nhất 4 cú dứt điểm nhưng không thể thành bàn. Bên phía Benfica cũng có những cơ hội ghi bàn khá tốt nhưng thủ môn Manuel Neuer xuất sắc cứu thua.

Điểm nhấn của Bayern Munich ở trận đấu này là cách tấn công dọc theo hai biên. Bên cánh phải sự kết hợp giữa Pavard và Gnabry liên tục đẩy bóng vào trước vòng cấm cho đồng đội dứt điểm. Bên trái thì Coman mạnh dạn cầm bóng đột phá vào vòng cấm mà một trong số đó chuyền cho Lewandowski đưa bóng vào lưới Benfica nhưng bị từ chối.

HLV Julian Nagelsmann quyết định đưa Leroy Sane từ cánh trái vào trung lộ trong vai trò hộ công của Lewandowski. Cựu tiền đạo Manchester City có trận đấu được đánh giá xuất sắc trên nhiều khía cạnh: chọn vị trí, chuyền bóng, di chuyển, dứt điểm và cả đá phạt. Trong lúc thế trận chưa thể phá vỡ sự bế tắc, Sane có 3 cơ hội để ghi bàn khi di chuyển khôn khéo thoát khỏi sự đeo bám của hàng thủ đối phương nhưng không thành công. Sane thực hiện quả đá phạt ở phút 70 xuất sắc để mở tỷ số trận đấu. 

Leroy Sane ghi cú đúp giúp Bayern Munich thắng lớn ảnh 1 Quả sút phạt của Leroy Sane
Tỷ số trận đấu được đưa lên 2-0 cho Bayern Munich ở phút 80 sau tình huống đánh đầu phá bóng luống cuống của Everton trở thành tình huống phản lưới nhà. Sane tiếp tục chơi hay khi anh thoát đi nhanh nhẹn trong vòng cấm và xỉa bóng cho Lewandowski đệm vào lưới trống ở phút 82. Chính Sane có bàn thắng nữa ấn định tỷ số 4-0 ở phút 84.  Dưới thời của HLV Nagelsmann, Sane tìm được phong độ thi đấu tốt nhất của mình từ trước tới nay. Anh được HLV 34 tuổi xếp vị trí thích hợp nhất là tiền đạo cánh trái nhưng ở trận này khi chơi vai trò hộ công cũng cho thấy chất lượng tuyệt vời. Điều này sẽ giúp cho ông Nagelsmann có nhiều phương án chiến thuật tấn công hơn.

Tin cùng chuyên mục